Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Sáng 19/12: Nhân tố VIP quyết làm lớn, dọa nghỉ game Cửu Âm VNG

19-12 11:19

Nhân tố VIP quyết làm lớn, dọa nghỉ game Cửu Âm VNG, Khát code, tân thủ Mộng Bá Vương 3D đồng loạt đòi code... là những tin tức nổi bật trong sáng nay.

Cộng đồng Cửu Âm VNG náo loạn khi VIP quyết kiện cáo, dọa nghỉ game. Mới đây một thành viên trong “bộ tư lệnh” đã làm quyết định “nổi dậy” tố NPH VNG không tôn trọng người chơi, đền bù không thỏa đáng.

Điểm tin sáng 18/12: Nhân tố VIP quyết làm lớn, dọa nghỉ game Cửu Âm VNG

Sau khi nhận được mail phản hồi của BDH, có vẻ như không “chim ưng” cách giải quyết của admin, game thủ K.N không ngần ngại tỏ rõ quan điểm “T làm cộm cán lên, mong sao cho VIP nghỉ game hết luôn đi. Khi xảy ra lỗi thì đổ nọ đổ kia, lỗi nọ lỗi kia. Tôn trọng khách hàng ở chỗ nào? Sai thè lè vi phạm điều khoản chính nph đưa ra. Đền bù quy đổi được 300k vnđ. T đi xin bố thí của các ông ah”. Bài đăng đã thu hút được khá nhiều bình luận trái chiều, song chưa thấy phản hồi của admin. Sau thời gian chờ đợi không nhận được tiếng nói của đơn vị vận hành, cụ chủ K.N đã thanh lý nghỉ game. Với loạt cú phốt không đáng có xảy ra, có lẽ Cửu Âm VNG vẫn chưa qua hết sóng gió.

[710]

Khát code, Tân Thủ Mộng Bá Vương 3D đồng loạt đòi Giftcode. Theo đúng thời gian công bố trước đó, sáng nay trò chơi đã chính thức khai mở trong sự háo hức của đông đảo game thủ yêu mến đề tài Tam Quốc. Dẫu vậy, theo ghi nhận của 9Gate, người chơi không chỉ gặp khó về mặt đường truyền mà còn ôm cục tức khi không nhận được code tân thủ.

Điểm tin sáng 18/12: Nhân tố VIP quyết làm lớn, dọa nghỉ game Cửu Âm VNG

Không chỉ riêng fanpage chính thức, ngay tại hội nhóm, các thành viên cũng không nhận được code tân thủ. Mặc dù có rất nhiều bài đăng đòi code, song không hề thấy phản hồi hay hướng dẫn nhận code của admin khiến cho cả một cộng đồng lao nhao, lộn xộn. Đây thực sự là điều đáng tiếc đối với một tựa game mới được VTC Mobile dành nhiều tâm huyết quảng bá. Hi vọng trong thời gian tới, Mộng Bá Vương 3D sẽ hoạt động tốt hơn.

[795]

Game thủ bấn loạn với giải thưởng Ấn Thiên Tử bằng vàng trị giá 50 triệu. NPH FunTap đang khiến game thủ cả nước đứng ngồi không yên khi thông báo tặng Ấn Thiên Tử bằng vàng trị giá 50 triệu cho người chơi. Theo đó, Tam Quốc Bá Nghiệp tổ chức sự kiện chưa từng có tiền lệ: "Chiếm Lạc Dương – Đoạt Ấn Thiên Tử bằng vàng duy nhất tại Việt Nam” sẽ chính thức ra mắt vào 20/12/2016 tới.

Điểm tin sáng 18/12: Nhân tố VIP quyết làm lớn, dọa nghỉ game Cửu Âm VNG

Tam Quốc Bá Nghiệp sẽ chính thức khai hỏa vào 10h00 ngày thứ 3, 20/12/2016 kèm vô vàn sự kiện ưu đãi hấp dẫn, game thủ quan tâm tìm hiểu thêm thông tin tại fanpage chính thức của trò chơi.

[816]

Liên Quân Mobile gấp rút triển khai giải đấu 'Nữ Kiện Tướng' dành riêng cho phái đẹp. Được biết, Nữ Kiện Tướng là giải đấu chính thức nằm trong giải Đấu Trường Huyền Thoại (tổng giá trị giải thưởng hơn 1 tỉ đồng). Đội tuyển nữ nào giành chiến thắng sẽ được 1 xuất tham dự giải đấu 1 tỉ, ngoài ra cũng có cơ hội gặp 1 trong 4 đội tuyển đã tham dự giải Liên Quân Idol. Thời gian chính thức khởi tranh 25.12.2016.

Điểm tin sáng 18/12: Nhân tố VIP quyết làm lớn, dọa nghỉ game Cửu Âm VNG

Cơ cấu giải thưởng gồm Giải nhất: 10.000.000 VND và 1 suất tham dự vòng chung kết toàn quốc giải đấu Đấu Trường Huyền Thoại. Giải nhì: 5.000.000 VND. 2 Giải ba: 3.000.000 VND. Quy định thi đấu mỗi đội tối thiểu 5 người và tối đa là 6 người. Để biết thêm thông tin, game thủ tìm hiểu tại fanpage chính thức của trò chơi.

[798]

Manga Go hé lộ siêu tướng cấp SSS Meliodas. Như vậy. sau thời gian chờ đợi fan manga đã có cơ hội sở hữu siêu tướng cấp SSS Meliodas - tướng SSS thứ 5, và cũng là tướng SSS cuối cùng của năm 2016 sẽ được ra mắt trong phiên bản mới 10.6 "Đại Tiệc Noel".

Điểm tin sáng 18/12: Nhân tố VIP quyết làm lớn, dọa nghỉ game Cửu Âm VNG

Được giới thiệu là tướng sở hữu sức mạnh hàng trước mang thiên hướng tấn công - khống chế cực kỳ mạnh. Dù được đón nhận nhiệt tình, song không ít người chơi tỏ ra không mấy mặn mà “Khác với các đàn anh trước đó là "cùi" hơn chứ gì”. Mong rằng tướng mới này sẽ không làm anh em thất vọng.

[474]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Cửu Âm VNG

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0