Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Tối 3/12: Thốn thâm mặt, quay free được Ak tím, quay KC toàn được súng giẻ rách

03-12 19:12

Thốn thâm mặt, quay free được Ak tím, quay KC 10 lần toàn được súng giẻ rách

Thốn thâm mặt, quay free được Ak tím, quay KC 10 lần toàn được súng giẻ rách. Ngày hôm nay, BQT Game Chiến Dịch Huyền Thoại tổ chức chương trình ưu đãi quay súng nhận K1 Băng Tuyết – một trong những khẩu súng trường được anh em khô máu săn ráo riết. Chính vì vậy, ngay lập tức đã có hàng trăm game thủ hào hứng tham gia quay với hi vọng ẵm trên tay Băng Tuyến. Nhưng đời không như mơ.

Điểm Tin Tối 3/12: Thốn thâm mặt, quay free được Ak tím, quay KC 10 lần toàn được súng giẻ rách

Một trong những thanh niên nhọ nhất trong trò quay súng đã có đôi lời tự bạch vừa nghe đã thấy thốn thay cho thanh niên “Quay cả chục lần toàn được súng rẻ rách không. Quay free lại được AK tím, chả hiểu là kiểu méo gì. Tốt nhất là các bạn cứ quay free cho lành, KC để dành lúc nào KM giảm giá trang bị mua nâng cấp tăng chiến lực là ngon nhất. Hoặc là nâng cấp súng cũng được. Với lại dùng mua thể lực còn có ích hơn”. Có lẽ kể từ đây, CDHT mất đi một lượng lớn KC và có thêm một tay chơi chuyên quay free.

[729]

Dư tiền, cao thủ Siêu Anh Hùng không biết làm gì ngoài đua Top. Mơi đây một game thủ mếu máo trước đời sống khó khăn của người nông dân trước độ ngông của một đại gia sở hữu lực chiến 9 con số đẹp như mơ không ngừng đua Top.

Điểm Tin Tối 3/12: Thốn thâm mặt, quay free được Ak tím, quay KC 10 lần toàn được súng giẻ rách

“Nỗi khổ của nông dân cụm 137. Tuy đã max nhưng không biết tại sao Bác ấy vẫn không bao giờ ngừng đua top. Hay là Bác ấy không muốn cho nông dân sống nhỉ? Nhìn số tích điểm giữa server mình và server người ta mà buồn quá”. Có lẽ đây sẽ là động lực lớn để người nông dân không ngừng phấn đấu để một ngày cũng bằng bạn bằng bè.

[247]

Khu Vườn Trên Mây - Sản phẩm của người Việt được vinh danh tại thị trường quốc tế. Tháng 10 vừa qua, sau một thời gian “chinh chiến” tại thị trường nước ngoài, có mặt trên 136 quốc gia, Khu Vườn Trên Mây phiên bản quốc tế (Sky Garden Mobile) đã chiến thắng giải thưởng People Choice’s Award (Game được cộng đồng yêu thích nhất) trong khuôn khổ giải thưởng IMGA SEA 2016 (International Mobile Gaming Awards Southest Asia) được tổ chức thường niên trên thế giới.

Điểm Tin Tối 3/12: Thốn thâm mặt, quay free được Ak tím, quay KC 10 lần toàn được súng giẻ rách

Có thể nói, với một sản phẩm “100% made by Vietnam”, những thành công của Khu Vườn Trên Mây cho đến thời điểm hiện tại ở thị trường trong nước lẫn quốc tế là nỗ lực hoàn toàn đáng ghi nhận. Chúng ta cùng hi vọng trong thời gian tới trò chơi tiếp tục đạt được những thành công vang dội hơn trước.

[58]

Giang Hồ Kỳ Hiệp đốn tim game thủ bằng loạt hình ảnh về kỹ năng hoành tráng. Như chúng tôi đã đưa tin trước đó, Giang Hồ Kỳ Hiệp thuộc thể loại RPG turn-based được phát triển bởi công ty Yixin Game. Trò chơi không chỉ gây ấn tượng mạnh qua nền tảng đồ họa 3D tân tiến mà còn ở hệ thống chiến đấu vừa quen thuộc vừa mới lạ mang đến nhiều điểm nhấn mới mẻ.

Điểm Tin Tối 3/12: Thốn thâm mặt, quay free được Ak tím, quay KC 10 lần toàn được súng giẻ rách

Hiện tại chưa thấy NPH công bố ngày Open Beta cụ thể, song việc công bố hình ảnh về đồ họa và mới nhất là kỹ năng càng khiến cộng đồng game thủ nôn nóng sớm được trên tay tựa game này.

[814]

Bách Chiến Vô Song Mobile lặn mất tăm trên App CH Play. Ngày hôm nay, không ít game thủ khá bất ngờ khi không thể tải trò chơi trên ứng dụng CH Play dành cho người sử dụng hệ điều hành Android. Điều này làm dấy lên lo ngại phải chăng trò chơi sắp đóng cửa tại Việt Nam? Để tải được game, người chơi phải search trên google thay vì trên store CH Play. Hiện vẫn chưa rõ đây là lỗi kỹ thuật hay tin đồn thất thiệt, nhưng chưa thấy admin lên tiếng phản hồi.

Điểm Tin Tối 3/12: Thốn thâm mặt, quay free được Ak tím, quay KC 10 lần toàn được súng giẻ rách

Cho những ai chưa biết, Bách Chiến Vô Song Mobile là sản phẩm được phát triển bởi công ty Kuyou, một trong những công ty chuyên về game mobile của Trung Quốc. Đây chính là phiên bản di động của Bách Chiến Vô Song online, tựa game gặt hái được nhiều thành công sau khi ra mắt tại Việt Nam vào năm ngoái.

[655]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Chiến Dịch Huyền Thoại

0.0
Garena | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0