Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Sáng 1/12: Chiến thua, vác cục tức lên hội nhóm xả cho anh em cùng nghe

01-12 11:33

Chiến thua, vác cục tức lên hội nhóm xả cho anh em cùng nghe, Ký tên tiết kiệm 1 tháng mới có được 1 Odin, game thủ tuyên bố không giàu sang cũng phải đàng hoàng... là những tin tức nổi bật trong sáng nay.

Chiến thua, vác cục tức lên hội nhóm xả cho anh em cùng nghe. Được biết đến là một trong những cộng đồng hùng hậu nhất hiên nay, Cửu Âm VNG thu hút hàng trăm bài đăng mỗi ngày với đủ loại chủ đề. Tất nhiên, những bài viết tố nhau, trút giận, chửi đổng cũng không thiếu. Điển hình như cụ chủ K.N vì quá cay cú với “mấy thằng chơi ngu xong cũng nghĩ người khác ngu như chúng nó” nên quyết định vác cục tức giải tỏa trên group, nhưng đằng sau đó là bức ảnh khoe con số 3 triệu vàng khiến nhiều chiến hữu choáng váng.

Điểm Tin Sáng 1/12: Chiến thua, vác cục tức lên hội nhóm xả cho anh em cùng nghe

Một phép tính nhẩm được đưa ra, để sở hữu con số chẵn tròn trịa kể trên, ít nhất cụ chủ cũng đã phải nạp 900 triệu VNĐ. Có lẽ đây mới là mục đích chính của bài đăng, khoe khéo lượng vàng khủng đến mức một game thủ phải thốt lên CLGT này ??? Chưa tính khoản số vàng đã dùng thí chủ này nạp trên mẹ 1 tỏi vào game này rồi”, “bài viết trên là chỉ chém gió thực tế là khoe của… Ắt hẳn cụ chủ phải rất tỉnh và đẹp trai.

[710]

Ký tên tiết kiệm 1 tháng mới có được 1 Odin, game thủ Siêu Anh Hùng tuyên bố không giàu sang cũng phải đàng hoàng. Một game thủ có tên M.D sau thời gian chắt bóp dè sẻn cả tháng trời được 750k mà NPH chỉ cho 1 Odin đã bức xúc tố game hút máu, coi gamer như giẻ rách.

Điểm Tin Sáng 1/12: Chiến thua, vác cục tức lên hội nhóm xả cho anh em cùng nghe

“Ký tên tiết kiệm. NPH lại coi gamer như 1 lũ ngu. Tích kiệm 30k/1 ngày, 25 ngày là 750k mà cho 1 Odin. Coi cộng đồng gamer như lũ ăn mày rẻ rách. Bố thí thì cũng đàng hoàng tí. Đời không được cái giàu sang thì cũng phải cố được cái đàng hoàng. Mang tiếng NPH quá”. Không phải đợi chờ lâu, chủ xị nhanh chóng có được bạn liên minh ủng hộ, và hiển nhiên sẽ không ngần ngại chửi đổng NPH theo nhiều cách khác nhau. Vậy mới thấy, khi có event hoặc hoạt động ingame có lợi cho người chơi thì hiếm khi thấy game thủ lên tiếng cảm ơn hay thể hiện sự ủng hộ NPH. Nhưng nếu ngược lại thì đội ngũ vận hành game ăn đủ gạch đá.

[247]

TOP – Đấu Trường Sinh Tử xác nhận thông tin ra mắt vào ngày 15/12. Sau thời gian kín tiếng, cuối cùng NPH đã xác nhận thời gian Open Beta tựa game do Hàn Quốc sản xuất đang khiến game thủ xôn xao những ngày qua. Theo đó, người chơi sẽ được trải nghiệm game chính thức vào ngày 15/12 tới đây.

Điểm Tin Sáng 1/12: Chiến thua, vác cục tức lên hội nhóm xả cho anh em cùng nghe

Được biết, Top - Đấu Trường Sinh Tử là một game mobile thuộc thể loại nhập vai hành động xen đối kháng do Hàn Quốc sản xuất, trò chơi này đã được nhá hàng từ tháng 10 vừa qua bằng một đợt thử nghiệm.

[811]

3Q Siêu Quậy tiến hành bảo trì server – game thủ đòi quà đền bù ngay và luôn. Mới đây, BQT game ra thông báo bảo trì phiên bản từ 9h00 đến 11h00 hôm nay 01/12/2016, trong thời gian này game thủ không thể đăng nhập vào game, ít nhiều gây ảnh hưởng tới việc vượt ải. Bởi vậy, rất bén hơi, đã có người chơi đặt câu hỏi “Bảo trì có quà đền bù không muội muội”.

Điểm Tin Sáng 1/12: Chiến thua, vác cục tức lên hội nhóm xả cho anh em cùng nghe

Không rõ NPH có hay không đền bù cho người chơi, nhưng với tình hình này khó có thể không có quà nếu không muốn nhận đủ gạch đá từ cộng đồng.

Cho những ai quan tâm tới Giftcode ngày 15/11, 9Gate đang phát miễn phí tại đây:

@#1057#@

Kungfu Chi Vương nói lời tạm biệt game thủ Việt. Theo thông tin 9Gate nhận được, Kungfu Chi Vương sẽ giã từ làng game Việt vào ngày 30/12 tới đây bởi “nhiều lý do chủ quan lẫn khách quan”. Thông báo này đã được BQT game đăng tải công khai trên fanpage chính thức khiến nhiều game thủ không khỏi bất ngờ bởi trước đó NPH VNG vẫn tổ chức các event nạp thẻ như bình thường “Yêu cầu VNG đưa ra lý do chính đáng vì đóng cửa game. Nếu đóng cửa thì phải có bồi thường thiệt hại cho anh em trong game”, dẫu vậy admin cũng không ngần ngại làm đau tim người chơi một lần nữa “Dạ, hiện tại chưa có thông tin về việc đền bù ạ.”

Điểm Tin Sáng 1/12: Chiến thua, vác cục tức lên hội nhóm xả cho anh em cùng nghe

Ra mắt vào ngày 21/04/2016, Kungfu Chi Vương từng được hứa hẹn sẽ mang đến một làn gió mới trong thể loại gMO 3D – Nhập vai đầy mới mẻ lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Ở thời điểm đó, chất lượng từ lối chơi nhập vai 3 nhân vật độc đáo đã làm thỏa mãn bởi những người chơi khó tính. Mặc dù từng được kỳ vọng sẽ tạo nên điểm nhấn nhờ bối cảnh độc đáo, thế nhưng những gì tựa game này đã làm được chưa đủ để giữ chân người chơi.

[677]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Cửu Âm VNG

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0