Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Sáng 29/11: Trẻ trâu tuyên bố Liên Quân Mobile toàn là Sửu Nhi

29-11 11:06

Trẻ trâu tuyên bố Liên Quân Mobile toàn là Sửu Nhi, Cán mốc máy chủ thứ 14 sau 1 tuần ra mắt, Heroes of Dawn có nhận được sự ủng hộ của game thủ... là những tin tức nổi bật trong sáng nay

Trẻ trâu tuyên bố Liên Quân Mobile toàn đồ sửu nhi. Không rõ cụ chủ leo rank và gánh team đỉnh cỡ nào mà ức chế với đồng đội tới mức lên group Liên Quân Mobile chửi ngông và tuyên bố người chơi toàn sửu nhi. Bài đăng đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cả cộng đồng, cũng có lẽ bởi từ khi ra mắt tới nay mới có một cao thủ dám tuyên bố hùng hồn đến vậy “Ra server 7 ngày toàn sửu nhi bảo sao mãi @#$ lên rank được, chỉ lẹt đẹt ở C. Tao chính thức tuyên bố, Liên Quân mất đi 1 người như tao”.

Điểm Tin Sáng 29/11: Trẻ trâu tuyên bố Liên Quân Mobile toàn đồ sửu nhi

Điểm Tin Sáng 29/11: Trẻ trâu tuyên bố Liên Quân Mobile toàn đồ sửu nhi

Dĩ nhiên đối với một tựa game có sức hút như Liên Quân Mobile, việc thiếu vắng đi một người cũng không thành vấn đề “Không có mợ thì chợ vẫn đông”, đặc biệt là những game thủ nặng thiếu bình tĩnh, dễ kích động. “Chơi Game Moba là bạn phải có 1 tâm lí vững vàng chứ không ức chế lại chửi tùm lum. Đừng đổ cho game cũng đừng đổ cho mấy đứa AFK, thua trận này ta đánh trận khác chả có gì phải xoắn hết. Game này rank thưởng theo mùa cũng ít nên từ từ mà lên chứ không cần vội”. Điều cần làm của cụ chủ có lẽ không phải chửi người mà nên tu tâm dưỡng tính.

[798]

Cán mốc máy chủ thứ 14 sau 1 tuần ra mắt, Heroes of Dawn có nhận được sự ủng hộ của game thủ? Như vậy, sau khởi đầu có vẻ như hơi chậm về việc khai mở server thì giờ đây BQT game đã vận hành ổn định hơn và không ngừng cho ra mắt server mới nhằm đáp ứng lượng người chơi gia tăng mỗi ngày. Song thực tế những người đã và đang chơi HoD có thực sự hài lòng?

Điểm Tin Sáng 29/11: Trẻ trâu tuyên bố Liên Quân Mobile toàn đồ sửu nhi

Cộng đồng HoD chia làm hai luồng ý kiến, một số ít ủng hộ NPH: “Mình thấy ra sever mới như này quá là điều bình thường. Xong sau này kiểu gì chả gộp. Chơi thì cứ chơi thôi. Mình chơi cái game kia đến nay 3 năm. Ra sever 700 rồi có thằng vẫn đua top ngang thằng sever 1”, nhưng số đông lại không nghĩ như vậy: “Góp ý ad chút, muốn game thủ cạnh tranh nhau và phát triển tồn tại lâu dài và không lỗi thời về sau thì BQT nên cân nhắc ra lượng server cân đối phù hợp thôi. Nhiều quá về sau như Mu nản sớm thôi”. Liệu sau những động thái này của người chơi, Heroes of Dawn sẽ có quyết định như thế nào?

[796]

Ngụy, Thục liên tiếp đập Ngô nhưng vẫn không thể đập nổi. Game thủ Tháo Ơi Đừng Chạy vừa chia sẻ một bài đăng về cách mà phe Ngô đối nhân xử thế với phe Ngụy, Thục mặc cho hai phe này liên tục “xanh chín”, cho Ngô ăn hành. Song bằng bản lĩnh và tâm huyết, anh em nhà Ngô vẫn “chẳng sợ thằng nào”.

Điểm Tin Sáng 29/11: Trẻ trâu tuyên bố Liên Quân Mobile toàn đồ sửu nhi

“Ngô cụm 1 từ trước giờ rất hiền lành. Chẳng bao giờ đi chặn ai cả. Đây là ngày thứ 2 và lần thứ 2 như thế này đây. Trước giờ top ngô nói riêng và anh em ngô nói chung chỉ mong chia đều thành. Hoặc cùng lắm là hẹn solo 1 nước nào đó. Đánh xong thôi. Nhưng các bạn ngụy và thục cứ vin vào cái cớ top ngô là NPH để liên minh đập ngô. Bao nhiêu ngày ăn hành nhưng tuyệt nhiên các anh em ngô không nản... tự đi lên và thành quả là thế này đây. Cám ơn các anh em ngô rất nhiều. T5 đi off nhớ live stream về cho anh em ở xa xem với”. Ngay sau bài đăng, một thành viên lên tiếng “lần trước ngô bị thục nguỵ đánh cho tan tác còn mỗi kiến nghiệp sao không ai nói gì đi... bây giờ ăn hành lại rồi kêu này kêu nọ”. Vậy mới thấy rằng, game cũng không khác mấy so với lịch sử, Ngụy, Thục, Ngô muôn đời là kẻ thù của nhau mà thôi.

[762]

Phàm Nhân Tu Tiên Trước ngày ra mắt, loạt code VIP được NPH phát miễn phí. Như 9Gate đưa tin, ngày mai 30/11 trò chơi sẽ chính thức Open Beta sau 3 lần hủy kèo. Để hỗ trợ tân thủ trải nghiệm game tốt nhất, ngày hôm nay BQT game đã tổ chức phát giftcode miễn phí. Anh em quan tâm truy cập fanpage để nhận vật phẩm giá trị.

Điểm Tin Sáng 29/11: Trẻ trâu tuyên bố Liên Quân Mobile toàn đồ sửu nhi

Về tổng quan, Điểm ấn tượng của Phàm Nhân Tu Tiên chính là nền tảng đồ họa tươi sáng, đẹp mắt, được trau chuốt kỹ lưỡng từ bối cảnh xung quanh cho đến tạo hình nhân vật đều mang một sắc thái rất riêng, rất lôi cuốn. Các skill thi triển mượt mà, sắc nét, tạo cảm giác vô cùng chân thật và gần gũi. 

[792]

Sáng nay, Gunny Mobi tiến hành bảo trì nâng cấp máy chủ. Theo thông tin 9Gate nhận được, nhằm giúp người chơi trong Vương Quốc Gà có môi trường trải nghiệm game ổn định hơn, BQT sẽ bảo trì toàn bộ máy chủ vào ngày 29/11/2016. Thời gian dự kiến từ 0h đến 10h sáng.

Điểm Tin Sáng 29/11: Trẻ trâu tuyên bố Liên Quân Mobile toàn đồ sửu nhi

Lần bảo trì nâng cấp này vốn được các gunner mong đợi từ lâu, với hi vọng cải thiện các lỗi sai còn tồn đọng trong game cũng như hứa hẹn bổ sung thêm nhiều tính năng mới. Nhân cơ hội này, rất nhiều người chơi gửi ý kiến mong NPH có thể cải thiện như “Bảo trì vụ bị diss nhé”, “Fix dùm cái đẳng cấp thú cưng đi”… Cùng đặt hi vọng sẽ có một sự thay đổi lớn sau buổi sáng ngày hôm nay.

[241]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0