Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Sáng 28/11: Cười ra nước mắt, quay Hamburger 20 phát không ra nổi một Hero

28-11 11:30

Cười ra nước mắt, quay Hamburger 20 phát không ra nổi một Hero, Cộng đồng Đao Phong Vô Song 3D giận dữ khi NPH liên tiếp lỡ hẹn Update... là những tin tức nổi bật trong sáng nay.

Cười ra nước mắt, quay Hamburger 20 phát không ra nổi một Hero. Đến hẹn lại lên, lịch quay Hamburger tuần 48 chính thức được DoTa Truyền Kỳ triển khai, thu hút hàng trăm game thủ tham gia với hi vọng săn Hero quý với lượng diamond thấp.

Điểm Tin Sáng 28/111: Cười ra nước mắt, quay Hamburger 20 phát không ra nổi một Hero.

Cũng từ đây, không ít trường hợp dở khóc dở cười xảy ra theo kiểu “kẻ ăn không hết người lần chẳng ra”. Một game thủ mếu máo chia sẻ “Lần trước quay hơn 20 phát không ra, bây giờ cũng không ra. Hết m@# diamond. Sống làm sao với VNG đây”. Trong khi đó kẻ được thần may mắn xoa đầu tỏ ra đắc chí "mình quay 3 phát là được mà. Các bạn không biết cách quay thôi, thường thì tối đa 10-12 phát là được rồi”. Có lẽ thần may mắn không yêu thương tất cả người chơi.

[262]

Cộng đồng Đao Phong Vô Song 3D giận dữ khi NPH liên tiếp lỡ hẹn Update. Theo ghi nhận của 9Gate, theo đúng lịch trình đã công bố trước đây, ngày hôm nay BQT game sẽ tiến hành Update phiên bản mới. Song khá bất ngờ, NPH VTC Mobile quyết định hủy ngang với lý do không thể “chuối được hơn”.

Điểm Tin Sáng 28/111: Cười ra nước mắt, quay Hamburger 20 phát không ra nổi một Hero.

“Update Thiết Kỵ Vô Song đang trên đường update thì bị cướp kho lương nên có thể sẽ đến trễ hơn bình thường. nên BQT quyết định rời ngày update”. Không chỉ vậy, BQT game cũng không hề nhắc tới thời gian nào sẽ tiến hành Update mà chỉ nói chung chung “sẽ có thông báo chính thức sớm cho các Đại Hiệp”. Điều này khiến người chơi giận dữ, những người đã chờ đợi và đặt kỳ vọng về một thay đổi lớn trong ngày hôm nay.

[614]

Tào Tháo Truyện Mobile hứa hẹn bùng nổ mạnh mẽ trong tháng 12. Mới đây, BQT game gửi lời cảm ơn tới game thủ đã đồng hành cùng trò chơi trong suốt 1 tháng qua. Bên cạnh đó, để phát triển game hơn nữa, từ ngày 28/11 Tào Tháo Truyện Mobile sẽ mang lại một không khí mới với hàng loạt các hoạt động đặc sắc.

Điểm Tin Sáng 28/111: Cười ra nước mắt, quay Hamburger 20 phát không ra nổi một Hero.

Theo đó, loạt hoạt động sẽ được triển khai như Update phiên bản mới 2.0: Quốc Chiến Thiên Hạ, Khởi động lại chương trình Offline Bang hội, Sự kiện Bang Hội lớn sẽ được khởi tranh… được game thủ hưởng ứng tích cực, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm mới lạ, thú vị cho anh em.

[785]

Đội tuyển HPL Việt Nam chuẩn bị sẵn sàng trước giờ tham dự chung kết HPL thế giới. Được biết, hai đội tuyển sẽ có mặt tại Trung Quốc vào ngày 28/11/2016 để làm thủ tục và làm quen với các quy định thi đấu của HPL thế giới. Với mong muốn giúp các đội tuyển không bỡ ngỡ trên đấu trường quốc tế, đồng thời động viên tinh thần, khí thế quyết tâm của các tuyển thủ, BTC HPL Việt Nam đã có buổi gặp mặt đào tạo cuối cùng trước khi lên đường.

Điểm Tin Sáng 28/111: Cười ra nước mắt, quay Hamburger 20 phát không ra nổi một Hero.

Theo lịch trình chính thức, các đội tuyển tham gia HPL quốc tế sẽ thi đấu với lịch trình như sau: 30/11/2016- 14h: Thi đấu vòng loại; 1/12/2016- 14h Thi đấu vòng tứ kết; 2/12/2016- 16h30: Thi đấu bán kết; 3/12/2016- 16h10 Thi đấu chung kết. Đừng quên theo dõi và ủng hộ cho đội tuyển Việt Nam.

[692]

X Hero chính thức công bố bảng đấu Tournament, hút hồn game thủ. Như 9Gate đã đưa tin, X Hero sẽ triển khai giải đấu Tournament 1 – nơi tranh tài của các game thủ tài ba. Không để game thủ phải đợi chờ lâu, ngày hôm nay BQT đã công bố danh sách thi đấu vòng loại, thu hút sự quan tâm của đông đảo người chơi.

Điểm Tin Sáng 28/111: Cười ra nước mắt, quay Hamburger 20 phát không ra nổi một Hero.

Thời gian vòng đấu loại trực tiếp đợt 1 sẽ diễn ra vào 21h ngày 29/11. Theo đó, 32 người chơi trên tiến hành gia nhập vào GUILD Tournament do NPH tạo. Nếu game thủ nào yêu thích thử thách và vinh danh lên bảng vàng, đừng quên đăng ký tham gia đợt 2 trước khi quá muộn nhé.

[793]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Dota Truyền Kỳ

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0