Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Sáng 27/11: Nhọ nhất group, nam thủ Au Star làm gì cũng bị ghẻ lạnh

27-11 11:28

Nhọ nhất group, nam thủ Au Star làm gì cũng bị ghẻ lạnh, Tay sờ vàng trước khi quay, nam thủ X Hero khiến cả cộng đồng GATO... là những tin tức nổi bật trong sáng nay.

Nhọ nhất group, nam thủ Au Star làm gì cũng bị ghẻ lạnh. Không biết vì lý do gì mà đi đến đâu game thủ V VT này cũng bị "đá", kick khỏi phòng ngay lập tức. Nghĩ do mình ăn mặc chưa được đẹp, anh cũng đầu tư cho nhân vật của mình một bộ cánh mới ấn tượng hơn. Thật đau lòng khi kết quả vẫn không khác gì ban đầu. Những lúc may mắn, được so tài với những game thủ khác cũng không mang lại một cái kết tốt đẹp vì thua thì họ chê bai "gà", thắng thì tiếp tục bị... "đá".

Điểm Tin Sáng 27/11: Nhọ nhất group, nam thủ Au Star làm gì cũng bị ghẻ lạnh.

Bài đăng này nhanh chóng thu hút được sự chú ý của thành viên trong hội nhóm, đa phần đều đồng cảm và không ngần ngại chủ động kết bạn để cụ chủ bớt bị ghẻ lạnh.

[780]

Tay sờ vàng trước khi quay, nam thủ X Hero khiến cả cộng đồng GATO. Một bài đăng chia sẻ với dòng trạng thái có vẻ ngờ ngệch khi lần đầu quay không biết chơi đội hình nào với hình ảnh nhận toàn đồ quý giá, đặc biệt là Đồ Long 2 sao đã làm cả cộng đồng X Hero GATO hết mức. Đây có lẽ là thanh niên may mắn nhất hội nhóm ngày hôm qua.

Điểm Tin Sáng 27/11: Nhọ nhất group, nam thủ Au Star làm gì cũng bị ghẻ lạnh.

Khá nhiều bình luận tỏ ra ngạc nhiên trước mức độ may mắn của chủ xị “ĐM tay bác sờ trúng cái gì rồi quay vậy, chia sẻ bí quyết cho em nhanh”, “Kiểu này rồng ngu ra nó bắn nát xương”… Chắc sau lần này, cụ chủ sẽ nhận được nhiều lời kết bạn với mục đích học hỏi kinh nghiệm quay đỏ như tương.

[793]

Kiếm Khách ra Nam Nga Mi đầu tiên và duy nhất. Để mang đến những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt về thế giới kiếm hiệp của Kim Dung vốn đã quen thuộc tại Việt Nam, NPH VTC Mobile đã “chơi ngông” khi cho ra mắt phái Nga Mi nhưng không phải là nữ như thường mà là Nam Nga Mi đầu tiên và duy nhất khiến game thủ “hoa mắt”.

Ngay sau khi cho lộ diện, rất nhiều game thủ tỏ ra hào hứng và dành nhiều lời khen ngợi cho phái mới như “Chừng nào mới chơi được”, “Đổi phái được không”. Theo chia sẻ, phái này sở hữu sức mạnh mới - Kỹ năng hoành tráng hấp dẫn sẽ được BQT update trong thời gian tới, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều lựa chọn mới cho tân thủ.

[745]

Trước ngày khai mở, rất nhiều chiêu trò xàm được dịp bung nở trong group Phàm Nhân Tu Tiên. Như 9Gate đã đưa tin, việc thất hứa tới 3 lần ngày ra mắt như con dao hai mặt, vô hình chung khiến trò chơi được game thủ chú ý tới. Tận dụng cơ hội đó, không ít bài đăng chưa rõ của BQT thả thính hay là thành viên thực sự nhưng đã tỏ rõ độ xàm lên level max.

Điểm Tin Sáng 27/11: Nhọ nhất group, nam thủ Au Star làm gì cũng bị ghẻ lạnh.

Điểm Tin Sáng 27/11: Nhọ nhất group, nam thủ Au Star làm gì cũng bị ghẻ lạnh.

Hết các bài đăng khoe tiền để đua Top một cách lộ liễu đến trào lưu thả thính một cách khiên cưỡng như đang lạc vào thế giới FAM chứ không phải ở một tựa game mang phong cách tiên hiệp. Có lẽ mục đích thu hút game thủ đã thành công, song cốt lõi về chất lượng mới quan trọng và hãy chắc NPH dành đủ thời gian để phát triển game hoàn chỉnh trước khi ra mắt.

[792]

Touch Mobile chính thức ra mắt webshop – nơi con nhà giàu ghé thăm cả ngày. Sau thời gian chuẩn bị, cũng như đáp ứng yêu cầu của người chơi đại gia, BQT game đã chính thức ra mắt webshop – nơi được kỳ vọng sẽ điểm đến yêu thích của hội con nhà giàu trong game.

Điểm Tin Sáng 27/11: Nhọ nhất group, nam thủ Au Star làm gì cũng bị ghẻ lạnh.

Trước bảng giá sale 50% các loại đồ trong shop, vẫn còn nhiều game thủ cho rằng giá này quá chát. Nếu tính giá chưa sale chắc sẽ còn shock hơn nữa. “Xích đu 800 coin = 800k Vậy lúc trước chưa sale 50% là 1tr6” – một game thủ chia sẻ về cách nói siêu rẻ của BQT. Kể từ đây, Webshop sẽ trở thành nơi ước ao và khao khát của rất nhiều nông dân.

[685]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

AU Stars

0.0
VTC Game | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0