Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Sáng 25/11: Cả cộng đồng vỗ tay hưởng ứng bài viết góp ý tới BQT game Touch Mobile

25-11 11:11

Cả cộng đồng vỗ tay hưởng ứng bài viết góp ý tới BQT game Touch Mobile, 3Q Siêu Quậy mới ra mắt đã vắng bóng người chơi... là những tin tức nổi bật trong sáng nay.

Cả cộng đồng vỗ tay hưởng ứng bài viết góp ý tới BQT game Touch Mobile. Việc game thủ viết tâm thư đưa ra ý kiến cá nhân muốn NPH để tâm đã là chuyện quá quen thuộc, nhưng để bài viết nhận được sự ủng hộ và đồng tình của đông đảo thành viên không phải dễ. Nhưng một game thủ Touch Mobile đã làm được điều đó, chắc chắn đây sẽ là những ý kiến quý giá mà BQT nên lắng nghe để sửa đổi.

Điểm Tin Sáng 25/11: Cả cộng đồng vỗ tay hưởng ứng bài viết góp ý tới BQT game Touch Mobile

Bằng sự am hiểu trong suốt 3 tháng chơi Touch Mobile, game thủ này chỉ ra 4 vấn đề mà “mà NPH hoàn toàn có thể thay đổi được phù hợp với đại đa số ý kiến của gamer”. Đồng thời không quên nhấn mạnh, có những hạn chế trong game liên quan đến bản quyền thì không thể đòi hỏi NPH sửa đổi được cho thấy cái nhìn công tâm của chủ xị. Bài đăng đang thu hút khá nhiều game thủ bình luận đồng ý và hưởng ứng theo. Hi vọng NPH sẽ lưu ý những góp ý chân tình này để phát triển game lớn mạnh hơn nữa.

[685]

3Q Siêu Quậy mới ra mắt đã vắng bóng người chơi. Ra mắt từ ngày 9/11, 3Q Siêu Quậy đã tạo được sức hút lớn nhờ lối chơi độc đáo, cốt truyện quen thuộc nhưng phá cách với tạo hình nhân vật. Dẫu vậy, với việc khai mở quá nhiều máy chủ trong thời gian ngắn không đi cùng với việc nâng cấp chất lượng đã làm cho tình trạng bỏ game ngày một nhiều.

Điểm Tin Sáng 25/11: Cả cộng đồng vỗ tay hưởng ứng bài viết góp ý tới BQT game Touch Mobile

Khá nhiều game thủ lên tiếng trong group về việc mỗi máy chủ chỉ có vài người chơi. Thành viên Đ.B tỏ ra chán nản khi server 7 đang chơi ngày một thưa thớt, nhưng nhiều thành viên khác cho rằng “S7 còn đông nhiều hơn so với s3”. Rõ ràng việc ra mắt server cần được tính toán kỹ hơn, nếu không muốn đạp lại lối mòn mở rồi gộp của nhiều game mobile khác hiện nay.

[767]

Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D Mobile thông báo bảo trì cách 5’. Mới đây, BQT game đã ra thông báo bảo trì từ 9h sáng và chưa có thời gian hoàn thiện dự kiến. Điều đáng nói là NPH tiến hành bảo trì nhưng không hề báo trước đủ thời gian để game thủ chuẩn bị.

Điểm Tin Sáng 25/11: Cả cộng đồng vỗ tay hưởng ứng bài viết góp ý tới BQT game Touch Mobile

Theo đó 9h bảo trì, 8h55’ BQT mới đăng bài thông báo bảo trì, điều này gây ảnh hưởng trực tiếp tới người chơi. Loạt game thủ bức xúc lên tiếng “Bảo trì gì báo trước 5' đang ăn boss vậy out. Chán vãi, “Bảo trì rồi mới thông báo làm gì”. Sự việc này cũng xảy ra tương tự ở gMO Ỷ Thiên 3D. Không rõ lý do của sự bất cẩn này nằm ở đâu, nhưng rõ ràng Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D Mobile là sản phẩm do một NPH lớn tại Việt Nam vận hành vẫn để xảy ra những lỗi sạn thế này thì thật đáng tiếc.

[501]

Cộng đồng tranh cãi nảy lửa giữa hai tựa game cùng chủ đề LoL. Ngay từ khi có thông tin ra mắt, các group của Liên Quân Mobile được thành lập rầm rộ, hoạt động sôi nổi. Phần lớn các thành viên đều là những người yêu mến Liên Quân Mobile, song vẫn còn không ít game thủ nặng lòng với Vương Giả Vinh Diệu đã đem ra so sánh hai phiên bản Việt Hóa, Trung Quốc và có tình tạo tranh luận, kích động anh em bỏ game theo VGVD. Điều này làm ảnh hưởng lớn tới hoạt động của group, mâu thuẫn cũng từ đó nảy sinh, hai bên thường xuyên đăng đàn xỉa xói nhau.

Điểm Tin Sáng 25/11: Cả cộng đồng vỗ tay hưởng ứng bài viết góp ý tới BQT game Touch Mobile

Điển hình như một game thủ theo phe Liên Quân Mobile đã quyết định lên tiếng sau loạt hành động kích động của VGVD, nhưng lại càng khiến sự việc trở nên xấu hơn. Hai bên tiếp tục tranh cãi để khẳng định bản game mình đang chơi hay hơn, chất hơn. Nếu admin không sớm giải quyết những trường hợp này, không sớm thì muộn cộng đồng Liên Quân cũng trở nên xấu xí trong mắt game thủ.

[798]

Rộ thông tin Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile sẽ được VTC Game phát hành tại Việt Nam. Theo tìm hiểu của 9Gate, thời gian gần đây xuất hiện một fanpage có tên Thế Giới Hoàn Mỹ VTC tại Việt Nam, trên fanpage có đăng những thông tin và hình ảnh Việt hóa về tựa game Thế Giới Hoàn Mỹ của Perfect World. Tuy nhiên, để làm rõ tính xác thực của thông tin này, chúng tôi sẽ tiếp tục đưa tin về tựa game này để độc giả nắm rõ.

Điểm Tin Sáng 25/11: Cả cộng đồng vỗ tay hưởng ứng bài viết góp ý tới BQT game Touch Mobile

Được biết, Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile là game mobile 3D cực đẹp được dựa trên cuốn tiểu thuyết huyền huyễn nổi tiếng, game được phát hành tại thị trường Trung Quốc bởi Perfect World.

https://www.facebook.com/thegioihoanmyvtc/?fref=ts

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

TOUCH Mobile

0.0
Gamota | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0