Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Tối 2/12: Admin Minh Châu Tam Quốc công bố lịch trình ra mắt game

02-12 19:14

Admin Minh Châu Tam Quốc công bố lịch trình ra mắt game, Đám cưới đẹp như mơ của hai dân FAM chính hiệu... là những tin tức nổi bật trong tối nay.

Sau thời gian dài Việt hóa, hoàn thiện, cuối cùng thì Minh Châu Tam Quốc cũng đã có lịch trình ra mắt game cụ thể. Thông tin này đã được admin group Minh Châu đăng tải rộng rãi. Theo đó, ngày 11-12/12/2016 sẽ Alpha test giới hạn để tri ân game thủ, 14- 18/12/2016 sẽ Close beta: tất cả người chơi có thể test game, 17/12/2016 sẽ tổ chức ofline ở Hà Nội và TP HCM, 19/12/2016 sẽ Open beta. Như vậy, sẽ còn gần 20 ngày nữa người chơi sẽ chính thức được trải nghiệm tựa game “chơi lầy” nhất năm 2016.

Điểm Tin Tối 2/12: Admin Minh Châu Tam Quốc công bố lịch trình ra mắt game

Hi vọng những mốc thời gian kể trên đã được NPH lên lộ trình chính xác, không phải viết ra vài con số cho đỡ buồn như những lần trước đó khiến anh em hội nhóm hụt hẫng. Trong thời gian đến khi ra mắt, 9Gate sẽ tiếp tục đưa tin về trò chơi để game thủ nắm rõ.

[186]

Đám cưới đẹp như mơ của hai dân FAM chính hiệu. Mới đây, BQT game Au Mobile đã đăng tải video cưới đẹp lung linh, huyền ảo khiến game thủ đứng ngồi không yên . Được biết, video này thực chất được tung ra nhằm quảng bá cho sự kiện mới đẳng cấp Ferrari – lật đổ thế giới ảo diễn ra từ 20h tối nay đến hết ngày 4/12 với phần thưởng giá trị. Các FAM quan tâm, tìm hiểu thêm tại fanpage của trò chơi.

Điểm Tin Tối 2/12: Admin Minh Châu Tam Quốc công bố lịch trình ra mắt game

Trên thực tế, đã có rất nhiều cặp đôi bén duyên và thành đôi nhờ tham gia thế giới Au. Bởi vậy, đây là một trong những tựa game giúp game thủ thoát kiếp FA và là cầu nối lương duyên của bao cặp. Nếu bạn đang FA, đừng lo lắng, vì biết đâu một ngày hoàng tử/công chúa của bạn trong thế giới ảo sẽ trở thành hiện thực.

[51]

10h sáng ngày 6/12 Vua Chiến Hạm – game đề tài cực lạ sẽ chính thức ra mắt. Theo thông tin mới nhất 9Gate nhận được, tựa game chiến thuật quân sự Hàn Quốc sẽ được khai mở vào ngày 6/12 tới. Đây thực sự là một tin vui cho những tín đồ yêu thích sản phẩm game từ Hàn Quốc, đặc biệt là trong bối cảnh quá nhiều game Tam Quốc bủa vây, Vua Chiến Hạm hứa hẹn trở thành sự lựa chọn mới hoàn hảo.

Điểm Tin Tối 2/12: Admin Minh Châu Tam Quốc công bố lịch trình ra mắt game

Cho những ai chưa biết, Vua Chiến Hạm có tên gốc là World of Battleships, với dung lượng rất nhẹ chỉ khoảng 100 MB trên Android và 104 MB trên iOS sẽ mang lại cho người chơi cảm giác vô cùng hấp dẫn với cơ chế tùy biến tàu chiến cực kì đa dạng, với hàng loạt các chủng tàu chiến hùng mạnh nhất trong lịch sử thế giới.

[800]

“Giật lag đứt cáp” game thủ khó nhọc trải nghiệm Tiểu Lý Phi Đao 3D trong ngày đầu ra mắt. Đúng như thông báo, 11h11’ sáng nay tựa game đã chính thức đi vào hoạt động với lượng người tham gia khá lớn. Song điều đáng tiếc là ngay khi vừa khai mở server đầu tiên, tình trạng giật lag xảy ra liên tục và ngày càng tệ hơn khiến nhiều tân thủ không thể trải nghiệm game một cách trọn vẹn, thậm chí nhiều người chơi vì quá bực mình đã xóa game. Đây thực sự là một điều đáng tiếc đối với một gMO vừa ra mắt. Song hi vọng những ngày tiếp theo BQT game sớm có giải pháp khắc phục triệt để.

Điểm Tin Tối 2/12: Admin Minh Châu Tam Quốc công bố lịch trình ra mắt game

Với những người chơi may mắn được gia nhập trọn vẹn đều dành khá nhiều đánh giá tích cực, đầu tiên phải kể tới hiệu ứng hình ảnh, tới hiệu ứng kỹ năng nhân vật sống động, cơ chế chiến đấu hấp dẫn.

[803]

Đội tuyển Esports ProGK từ chối thi đấu tại HPL Thế giới 2016. Khá bất ngờ, sau thời gian chuẩn bị kỹ lưỡng cho giải đấu lớn, vào phút chót đội tuyển ProGK đã quyết định từ chối tiếp tục tham gia giải đấu HPL Thế giới 2016 diễn ra tại Thâm Quyến, Trung Quốc vì những vấn đề từ phía BTC.

Điểm Tin Tối 2/12: Admin Minh Châu Tam Quốc công bố lịch trình ra mắt game

Lý do được ProGK đưa ra là do đường truyền mạng gặp sự cố. Nhận thấy đường truyền không ổn định, nếu tiếp tục thi đấu vẫn không đảm bảo tính công bằng. Vì thế, đội tuyển ProGK quyết định từ chối tiếp tục tham gia giải đấu. Các đội tuyển Việt Nam sẽ trở về nước vào chiều ngày 4/12/2016. Ngay sau khi trở về Việt Nam, các đội tuyển sẽ tiếp tục rèn luyện để chuẩn bị cho những giải đấu tiếp theo.

[692]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Minh Châu Tam Quốc

0.0
MCCorp | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0