Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Sáng 4/12: Cả server thành cặp, riêng mình nữ thủ lẻ bóng cô đơn

04-12 11:03

Cả server thành cặp, riêng mình nữ thủ lẻ bóng cô đơn, Soha Game xác nhận phát hành Võ Thánh Truyền Kỳ... là những tin tức nổi bật trong sáng nay

Cả server thành cặp, riêng mình nữ thủ lẻ bóng cô đơn. Với tính năng cho phép game thủ kết hôn, sinh con vô cùng mới lạ và thú vị trong game Phàm Nhân Tu Tiên đã và đang thu hút đông đảo game thủ tham gia. Cũng từ đây, không ít trường hợp oái ăm xảy ra khi mà cả cộng đồng đã kết hôn với nhau thì chỉ còn lại một người lẻ bóng cô đơn.

Điểm Tin Sáng 4/12: Cả server thành cặp, riêng mình nữ thủ lẻ bóng cô đơn

“Sever thì gamer toàn nhân vật nữ, nam thì họ lấy nhau cả rồi. Thôi e đi chết đây, đừng ai cản” là chia sẻ của nữ game thủ D.T đang khiến cả hội nhóm cười ra nước mắt. Khá nhiều thành viên nhận ra nữ chủ thuộc server S6 – một trong những “quốc đảo nữ nhi” hùng mạnh nhất trong game. Có lẽ với những thanh niên FA từ đời thực vào đến game cho phép kết hôn vẫn FA thì không còn gì thốn hơn.

[792]

Soha Game xác nhận phát hành Võ Thánh Truyền Kỳ. Theo thông tin 9Gate nhận được, game mới với bối cảnh Tam Quốc phân tranh này đã được Soha Game mua về và đang trong những công đoạn hoàn tất chuẩn bị.

Điểm Tin Sáng 4/12: Cả server thành cặp, riêng mình nữ thủ lẻ bóng cô đơn

Được biết, game xây dựng lại câu chuyện Tam Quốc phân tranh với 3 thế lực Ngụy, Thục và Ngô. Xuyên suốt quá trình chơi game, người chơi sẽ tìm kiếm cho mình những thẻ bài mãnh tướng, tham gia các trận đánh lớn nhỏ xuyên suốt lịch sử Tam Quốc. Đặc biệt, Võ Thánh Truyền Kỳ đan xen nhiều nét mới lạ, hiện đại, đặc biệt là sự cải tiến hình ảnh thông qua bộ chiêu thức có phần bá đạo, chứ không "cổ xưa" như cốt truyện.

[819]

Game thủ tâm sự cùng admin trước ngày X Hero tiến hành Update. Dù mới ra mắt được 1 tháng song trò chơi đã bộc lộ nhiều hạn chế nhất định, khá nhiều game thủ gửi phản hồi tới NPH sớm Update sửa lỗi cũng như bổ sung thêm tính năng. Đáp lại mong đợi của cộng đồng, BQT game đang chuẩn bị những khâu cuối cùng cho sự kiện quan trọng này.

Điểm Tin Sáng 4/12: Cả server thành cặp, riêng mình nữ thủ lẻ bóng cô đơn

Theo đó, việc lấy ý kiến đóng góp của game thủ được triển khai từ hai tuần trước và hiện vẫn thu hút được đông đảo anh em nhiệt huyết tham gia đóng góp. Điển hình như game thủ Y.M đã có những chia sẻ, phân tích hợp lý về những việc cần làm trong bản update tới đây. Cụ thể như: Đánh rank ad nên cụ thể hơn, điểm là 1 phần nhưng cách xa lv quá sao đánh. Cho phó bản theo cấp kiếm nguyên tố, cho phó bản guild, cho đánh nhau bang hội cuối tuần sẽ hay… là một trong nhiều điểm mà chủ xị đã gửi tới admin với sự ủng hộ của nhiều thành viên. Hi vọng, qua những bài viết đóng góp sẽ giúp bản update tới đây thêm phần hoàn thiện.

[793]

Vấp phải loạt sai lầm, game thủ quay lưng lại với Võ Lâm Returns. Hiếm có tựa game nào được kỳ vọng nhiều như Võ Lâm Returns nhưng cũng bị ghét bỏ nhiều như tựa game này. Được mệnh danh tái hiện lối chơi 10 năm kinh điển của dòng game kiếm hiệp, song tất cả những gì người chơi nhận được là một sản phẩm với chất lượng tà tà, tầm trung kém từ đồ họa tới lối chơi. Không chỉ vậy, việc ra mắt server liên tục trong thời gian ngắn cũng khiến anh em ngán ngẩm mệt mỏi.

Điểm Tin Sáng 4/12: Cả server thành cặp, riêng mình nữ thủ lẻ bóng cô đơn

Theo dõi trong group, khá nhiều game thủ rao bán acc để chuyển sang game mới nhưng không mấy ai mặn mà mua lại mà chỉ “xin chơi tạm vài ngày”. Bên cạnh đó, trên fanpage cũng xuất hiện team chuyên ném đá mong ngày Võ Lâm Returns sớm sập. Dù điều đó đúng hay sai, thì rõ ràng thấy rằng tựa game này không được lòng người chơi.

[776]

Chậm bảo trì, update, game thủ Warriors Of The World dọa nghỉ game. Sau thời gian ra mắt khá ấn tượng, trò chơi đã thu hút được sự quan tâm lớn của game thủ Việt song cũng như mọi tựa game khác, luôn tồn tại những hạn chế đòi hỏi phải sửa đổi mới có thể tồn tại. Nhưng thời gian chờ đợi update quá lâu khiến không ít game thủ mệt mỏi, và dọa nghỉ game.

Điểm Tin Sáng 4/12: Cả server thành cặp, riêng mình nữ thủ lẻ bóng cô đơn

Trong group khá nhiều thông tin được đưa ra về thời gian bảo trì game từ 4-5/12, song không hề được admin hay BQT xác nhận. Ngay tại fanpage cũng không đưa bất cứ thông tin nào liên quan về việc bảo trì đã đẩy cộng đồng rơi vào khủng hoảng, mất niềm tin “Làm méo có update đâu ông, tưởng tượng đâu ra vậy”. Nếu không sớm bảo trì, update rất khó để Warriors Of The World giữ chân được game thủ trong bối cảnh ngày càng nhiều game mới ra mắt vào dịp cuối năm.

[769]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Phàm Nhân Tu Tiên

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0