Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Sáng 20/12: Cựu game thủ Minh Châu 2D tiếc nuối về một sản phẩm chắp vá?

20-12 11:11

Cựu game thủ Minh Châu 2D tiếc nuối về một sản phẩm chắp vá, Tiểu Lý Phi Đao 3D ngập tràn “admin fake”, game thủ ôm nỗi lo sợ... là những tin tức nổi bật trong sáng nay.

Cựu game thủ Minh Châu 2D nói “game đã vượt quá tầm kiểm soát của BQT”. Những tưởng sau thời gian dài ém hàng, đội ngũ phát triển game Minh Châu Tam Quốc sẽ mang đến một sản phẩm thỏa mãn được cơn khát hoài niệm Minh Châu xưa cũ. Nhưng đáng tiếc, những kẻ cố nhân mãi chỉ ôm hoài niệm mà thôi.

diem-tin-sang-20-12-cuu-gamer-minh-chau-2d-tiec-nuoi-ve-mot-san-pham-chap-va

Mới đây, một cựu game thủ Minh Châu 2D không ngần ngại chỉ ra những hạn chế khó chấp nhận của Minh Châu Tam Quốc “95% người chơi trong game và nhóm này đều là cựu gamer của Minh Châu 2D. Họ mong chờ các bạn nhưng tất cả đều hụt hẫng bởi nhiều lý do như đồ họa game quá màu mè rối mắt, pk rất khó và hút máu…”. Tất nhiên, một bài đăng “chê” NPH được truyền tay nhanh chóng với hàng nhiều bình luận trái chiều. Song, điều đáng buồn ở đây là cách giải quyết vấn đề có phần “trẻ con” và thiếu chuyên nghiệp của admin không ngần ngại xóa luôn bài đăng chỉ sau 1h đăng bài. Ngay sau đó là ban nick khỏi group. Nếu mãi chỉ biết gõ phím ban nick mà không thể nói chuyện, sớm muộn game thủ cũng rời bỏ Minh Châu mà thôi.

[186]

Tiểu Lý Phi Đao 3D ngập tràn “admin fake”, game thủ ôm nỗi lo sợ. Thời gian gần đây, thành viên group TLPD 3D phản ánh có rất nhiều người mạo danh là admin group để dụ dỗ người chơi nạp thẻ, cung cấp mật khẩu… Không ít trường hợp vì cả tin nên bị mất tài khoản cũng như tiền bạc. Chính vì vậy, admin chính hiệu của hội nhóm đã lên tiếng thông báo anh em nâng cao đề phòng, cảnh giác và không ngần ngại tố cáo nếu thấy trường hợp nào khả nghi.

Điểm Tin Sáng 20/12: Cựu gamer Minh Châu 2D tiếc nuối về một sản phẩm chắp vá

Điểm Tin Sáng 20/12: Cựu gamer Minh Châu 2D tiếc nuối về một sản phẩm chắp vá

Thông tin bên lề cho những tân thủ cần Giftcode ngày 7/12, 9Gate hiện đang phát miễn phí tại đây:

@#1108#@

Phong Thần 3D hụt hơi? Sử dụng game mới Tam Quốc Bá Nghiệp để vớt vát hình ảnh. Như 9Gate đưa tin trước đó, sáng nay Tam Quốc Bá Nghiệp chính thức trình làng game thủ Việt, đây là một trong những sản phẩm chiến lược của FunTap vào dịp cuối năm 2016, đầu năm 2017. Để quảng bá cho game mới này, NPH không ngần ngại sử dụng các fanpage game cùng nhà để quảng cáo như Phong Thần 3D, ít nhiều gây nhiễu loạn thông tin tới người chơi.

Điểm Tin Sáng 20/12: Cựu gamer Minh Châu 2D tiếc nuối về một sản phẩm chắp vá

Trong khi đó, Phong Thần 3D là một game nhập vai 3D được ra mắt vào trung tuần tháng 8/2016 chưa tạo được chỗ đứng rõ nét trên thị trường game. Không chỉ vậy, trước sức ép của thị trường khi liên tục chào đón game mới ra mắt, Phong Thần 3D ngày càng giảm dần sức hút, người chơi vắng bóng. Trước tình hình này, có lẽ NPH đã một công đôi việc vừa quảng bá cho game mới, cũng như Phong Thần 3D. Dẫu vậy, dường như không mấy người chơi thực sự quan tâm và hào hứng.

[741]

Đan Trường cực phong trần trong bộ cosplay Dương Ảnh Phong. Mới đây, NPH VNG đã giới thiệu bộ ảnh cosplay về Dương Ảnh Phong, một nhân vật khá quen thuộc trong Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile. Điều khiến game thủ quan tâm và thích thú hơn cả là bộ ảnh cosplay này được thực hiện bởi nam ca sĩ Đan Trường.

Điểm Tin Sáng 20/12: Cựu gamer Minh Châu 2D tiếc nuối về một sản phẩm chắp vá

Rất nhiều fan của ca sĩ hết lòng khen ngợi bộ ảnh “Anh ấy lại trở lại và vẫn đẹp trai như xưa. Soái ca của lòng em. Hát em nghe bài Kiếm Hiệp Tình đi anh ơi”, “Anh Bo Đan Trường thần tượng của tui lúc lên 10 tuổi tới giờ”.

[754]

Võ Lâm Returns gặp sự cố gián đoạn ra mắt máy chủ mới. Theo thông báo từ BQT, 10h sáng nay sẽ khai mở server mới Võ Lâm 15, song theo ghi nhận của 9Gate, 10h34’ vẫn chưa thấy máy chủ mới được ra mắt nhưng không có bất cứ thông báo nào đến từ NPH. Hàng loạt game thủ háo hức trải nghiệm server mới đành ngậm ngùi chờ đợi.

Điểm Tin Sáng 20/12: Cựu gamer Minh Châu 2D tiếc nuối về một sản phẩm chắp vá

Theo phản hồi của admin thì “Hiện đang có 1 số phát sinh trong việc mở server mới nên thời gian ra server mới sẽ chậm lại một chút ạ sẽ có thông báo tới các huynh về vấn đề này ạ thành thật xin lỗi các huynh về sự cố này ạ. Cảm ơn huynh đã ủng hộ Võ Lâm Returns”. Với một NPH lớn việc chậm trễ vì những lý do vu vơ thật khó chấp nhận.

[776]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Chém gió ...
Aa 0