Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Tối 19/12: Chán cảnh ăn thua, cựu phó minh chủ Kingzone S1 “rửa tay gác kiếm”

19-12 18:04

Chán cảnh ăn thua, cựu phó minh chủ Kingzone S1 “rửa tay gác kiếm”, Bá Đạo Vương bảo trì liên tiếp, tân thủ vẫn không nhận được thưởng nạp lần đầu... là những tin tức nổi bật trong tối nay.

Không thích ăn thua, cựu phó minh chủ của Kingzone S1 “rửa tay gác kiếm”. Câu chuyện đang thu hút sự quan tâm của đông đảo thành viên Reign of Warlords đó chính là tâm thư chia tay anh em của cựu phó minh chủ Kingzone S1. Được biết, cội nguồn sâu xa bắt đầu từ việc người kế nhiệm sáp nhập người Thái vào bang cũng như muốn “bá s1 muốn trở thành bang mạnh nhất, đánh cả những người mà tháng trước các bạn xin xỏ này nọ. Các bạn thích nhất, bọn mình off hẳn game rồi, các bạn cứ nhất đi”.

Điểm Tin Tối 19/12: Chán cảnh ăn thua, cựu phó minh chủ Kingzone S1 “rửa tay gác kiếm”

Kết thúc bức tâm thư dài, chủ thớt không quên đá xéo “Xin cám ơn anh em Thiên Địa, nhưng người dạy tôi tính đoàn kết hiếu chiến, cám ơn toàn thể anh em Kingzone, những người đã dùng công sức, nhiệt huyết, cần cù, kiên trì viết lên những dấu mốc vĩ đại cho Row Việt s1. Cám ơn các bạn Thái cho tôi hiểu cố gắng không tin tưởng bản thân mà tin tưởng người khác là đáng buồn thế nào”.

[763]

Bá Đạo Vương bảo trì liên tiếp, tân thủ vẫn không nhận được thưởng nạp lần đầu. Dù mới chỉ ra mắt được 4 ngày, 15/12, song Bá Đạo Vương liên tiếp gặp sự cố đường truyền gây khó chịu cho người chơi. Không chỉ vậy, việc bảo trì đột xuất cũng gây thiệt hại lớn đối với game thủ tiến hành nạp. Theo tìm hiểu của 9Gate, mặc dù có thông báo đền bù nhưng gần như không thấm tháp so với những gì anh em bỏ ra “Vãi cả chưởng 800v và hơn nghìn lì xì mất lv nghiệm vụ bảo vật. Công t cày cả chiều. Bây giờ nó mất đi đâu. Mẹ khỉ bảo trì xong rồi cho các thứ của t bay luôn hả”.

Điểm Tin Tối 19/12: Chán cảnh ăn thua, cựu phó minh chủ Kingzone S1 “rửa tay gác kiếm”

Không dừng lại ở đó, theo phản ánh của nhiều tân thủ quà nạp lần đầu vẫn chưa thể tới tay. Hàng loạt câu hỏi chất vấn quà nạp lần đầu được gửi tới BQT, hiện vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Nếu như không giải quyết dứt điểm được sự cố lần này, rất khó để ban quản trị Bá Đạo Vương lấy lại được hình ảnh đẹp trong lòng game thủ.

[818]

Liên Quân Mobile leo Top 1 trò chơi miễn phí phổ biến trên Google Play. Khuynh đảo thị trường game mobile Việt từ đầu tháng 12, đến nay vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt, trò chơi liên tục nằm trong Top game được yêu thích nhất tại các bảng xếp hạng game uy tín Việt Nam. Và không nằm ngoài kỳ vọng, ở một sân chơi lớn như Google Play, Liên Quân Mobile đã chứng minh được sức hút khi leo lên Top 1 trò chơi miễn phí phổ biến. Đây thực sự là một vinh dự không chỉ dành riêng cho NPH mà còn đối với cả cộng đồng LoL Việt Nam.

Điểm Tin Tối 19/12: Chán cảnh ăn thua, cựu phó minh chủ Kingzone S1 “rửa tay gác kiếm”

Cho những ai chưa biết, trò chơi hữu nền đồ họa được thiết kế vô cùng xuất sắc. Các chi tiết, hình ảnh trong game vô cùng chân thực với màu sắc bắt mắt. Bên cạnh đó, trò chơi có hình thức PvP đúng chuẩn MOBA, đề cao kĩ năng của người chơi chứ không phụ thuộc vào việc nạp nhiều hay ít tiền. Tương tự Liên Minh, Liên Quân Mobile cũng có các chế độ chơi cơ bản như 1v1, 3v3, 5v5 truyền thống và 5v5 ARAM.

[798]

Cửu Kiếm 2 – bản update của Độc Cô Cửu Kiếm Mobile sẵn sàng đến tay game thủ vào ngày mai. Như vậy, sau thời gian thai nghén, Cửu Kiếm 2 – bản update được chờ mong của Độc Cô Cửu Kiếm Mobile sẽ đến tay game thủ vào ngày mai với nhiều thay đổi được hứa hẹn sẽ mang tới những trải nghiệm tuyệt vời cho tân thủ.

Điểm Tin Tối 19/12: Chán cảnh ăn thua, cựu phó minh chủ Kingzone S1 “rửa tay gác kiếm”

Nếu bạn là một fan kiếm hiệp muốn biến việc chơi game đơn thuần trở thành hành trình truy tìm đỉnh cao võ học chân thực và đầy hào hứng thì đừng bỏ qua tựa game này.

[640]

Mặc cho game thủ đòi, Thế Giới Hoàn Mỹ VTC tiết chế ra server. Alpha Test khá thành công vào ngày 9/12, tới nay trò chơi đã thu hút được lượng lớn người chơi và không ngừng gia tăng thành viên mới. Cũng bởi vậy, không ít tân thủ mong muốn NPH khai mở thêm máy chủ mới để trải nghiệm game tốt hơn. Song, thể hiện rõ quan điểm “ăn chắc mặc bền”, NPH VTC Game không vội vã ra mắt server mới.

Điểm Tin Tối 19/12: Chán cảnh ăn thua, cựu phó minh chủ Kingzone S1 “rửa tay gác kiếm”

Trước động thái im ắng của NPH, không ít người chơi tỏ ra thất vọng, chán nản “Khi nào mới ra sv đấy ad hóng mấy ngày trời giờ không có là sao, ad trả lời đi để anh em khỏi lo cái nào” – phản hồi của một game thủ khát server. Có lẽ, NPH dành thời gian tối ưu trò chơi sau thời gian thử nghiệm để mang đến chất lượng tốt nhất vào dịp Open Beta thay vì khai mở server ồ ạt.

[813]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Reign Of Warlords

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0