Tuấn Trình

Following: 0Follower: 0

Điểm Tin Sáng 29/10: Pokemon Huyền Thoại sẽ xuất hiện ngay khi Vua Pocket 3D ra mắt

29-10 11:19

Pokemon Huyền Thoại sẽ xuất hiện ngay khi Vua Pocket 3D ra mắt, Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile bạo tay tặng game thủ KNB... là những tin tức nổi bật trong buổi sáng ngày hôm nay.

Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile bạo tay tặng game thủ KNB. Vừa qua nhằm mục đích tri ân người chơi BQT tựa game Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile đã bất ngờ tung ra loạt sự kiện vô cùng hấp dẫn.

Theo đó, ngoài việc cập nhật phiên bản, ra mắt máy chủ mới, tựa game còn tiến hành gửi tặng toàn bộ người chơi tham gia 5000KNB khóa. Động thái này của BQT đã khiến cộng đồng game thủ bất ngờ xen lẫn cảm xúc vui vẻ, mừng rỡ.

[454]

Pokemon Huyền Thoại sẽ xuất hiện ngay khi Vua Pocket 3D ra mắt. Vua Pocket 3D là tựa game nhập vai, chiến thuật lấy đề tài xoay quanh câu chuyện huấn luyện Pokemon. Tháng 11 tới tựa game sẽ chính thức đến tay game thủ.

Hơn nữa, theo thông tin từ NPH thì chắc chắn tại phiên bản Closed Beta sắp tới Vua Pocket 3D sẽ cho Pokemon huyền thoại xuất hiện. Như vậy, mặc dù ra mắt sau nhưng phiên bản Vua Pocket 3D tại Việt Nam không hề lạc hậu so với những phiên bản ra mắt sớm hơn tại nước ngoài.

[790]

Tiên Nghịch Mobile ra mắt phiên bản update mừng Halloween. Nhằm mục đích làm mới sân chơi cho game thủ hôm nay Tiên Nghịch Mobile đã cho ra mắt phiên bản update mang tên “Chào mừng Halloween”. Không giống như những phiên bản trước đó, Tiên Nghịch đã mang đến những đổi mới đầy lạ lẫm và hấp dẫn.

Điểm nhấn ấn tượng nhất là sự thay đổi trong các tính năng: Thú cưỡi, Tinh linh, Tiên Nữ, Hoạt động hay tính năng mới Thiên Vực Thủy Tinh,… Đây đều là những điểm sáng hứa hẹn sẽ mang đến cho game thủ những trận chiến khốc liệt chưa từng có.

@ID9088@

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile vươn lên vị trí số 1. Sau phiên bản Open Beta hoành tráng, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đã mạnh mẽ vươn lên ngôi vị số 1 trong BXH tựa game được yêu thích tuần qua.

Ở các vị trí tiếp theo không có nhiều sự thay đổi khi vẫn là sự góp mặt của những cái tên quen thuộc như Mộng Vương Thần 3D, Ngọc Rồng Đại Chiến, Manga GO. Đáng chú ý hơn cả là vị trí Top 3 với chủ nhân mới mang tên Kiếm Thánh Mobile.

@ID9069@

Khai mở máy chủ mới, Manga GO tặng bộ Giftcode giá trị. Tiếp đà thăng hoa, Manga GO đang khiến cộng đồng game thủ bất ngờ khi mới đây đã cho ra mắt máy chủ mới mang tên Manga 34.

Điểm nhấn dành cho máy chủ mới lần này là bộ Giftcode bí ẩn được gửi tới toàn bộ người chơi. Ngay từ bây giờ game thủ đã có thể đăng nhập 9Gate và tiến hành nhận quà một cách dễ dàng.

@ID9099@

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Vua Pocket 3D

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0