BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tuyển thủ Summoners War Việt dừng bước tại Cúp Châu Á - Thái Bình Dương - SWC 2020

03-11 09:19

Như vậy là chuyến phiêu lưu trong mơ của game thủ Việt Nam, XERE, tại giải vô địch thế giới SWC 2020 đã khép lại ở vòng đấu loại thứ nhất trong khuôn khổ Cúp Châu Á - Thái Bình Dương (APAC CUP) diễn ra vào Chủ Nhật, 1/11 vừa qua.

Mặc dù đã thi đấu vô cùng cố gắng nhưng tuyển thủ đến từ TP. Hồ Chí Minh vẫn không thể vượt qua được đối thủ của mình là MR.CHUNG (Hồng Kông), người sau đó đã giành được ngôi vị quán quân của APAC CUP.

Với chiến thuật vận dụng Quái Thú đầy thông minh và khả năng thiết lập Ấn Thạch mạnh mẽ, cộng thêm một chút may mắn, MR.CHUNG đã chứng tỏ anh hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu nhà vô địch Châu Á - Thái Bình Dương năm nay khi lần lượt vượt qua những người chơi khác một cách hết sức thuyết phục. Tuy không thể tiếp tục nối dài “hành trình huyền thoại” của mình, nhưng với những gì đã thể hiện kể từ đầu giải, XERE đã giành trọn sự yêu mến của khán giả nước nhà khi theo dõi những chiến thắng đặc biệt ngoạn mục và tinh thần chiến đấu quả cảm của anh.

Nhà vô địch Cúp Châu Á - Thái Bình Dương - SWC 2020, MR.CHUNG (Hồng Kông)

Cùng với XERE, một đại diện khác của khu vực Đông Nam Á là O2LOVEO (Thái Lan) cũng đã phải nói lời tạm biệt với giải đấu sau khi phải nhận thất bại khi đối đầu với game thủ CHARMI. Sau đó, CHARMI cũng đành thất thủ trước MR.CHUNG ở trận chung kết nhưng tuyển thủ gốc Hàn Quốc này, cùng với người đứng ở vị trí thứ 3 là GAIA (Đài Loan) cũng đã kịp thu về cho mình những chiếc vé thông hành còn lại để tiến vào Vòng Chung Kết Thế Giới (World Finals) danh giá.

Vòng Chung Kết Thế Giới SWC 2020 được tổ chức vào 12:00, ngày 21/11 (theo giờ VN). Tất cả các trận đấu sẽ diễn ra theo thể thức online và đều được phát sóng trực tiếp trên kênh Youtube chính thức Summoners War Esports.

Fanpage: https://www.facebook.com/SummonerswarVietnam

Summoners War

0.0
GameVil | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0