BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Summoners War lần đầu tổ chức giải đấu cho nữ game thủ Việt

17-10 07:14

Tựa game bom tấn của nhà phát hành Com2us, Summoners War mới đây đã chính thức công bố giải đấu mini mang tên “Vanessa Cup” dành riêng cho các nữ game thủ Việt Nam. Giải đấu đặc biệt này được tổ chức mừng Ngày Phụ Nữ Việt Nam (20/10), và cũng là cơ hội để những nhà hiệu triệu nữ tuy ít ỏi về số lượng tuy nhiên họ luôn nhận được sự mến mộ rất lớn chứng tỏ năng lực của mình.

Tám bóng hồng đam mê Summoners War được lựa chọn từ danh sách tham gia đăng kí trước sẽ được ghép cặp và đấu loại trực tiếp online chỉ trong một ngày duy nhất để phân định người xứng đáng bước lên ngôi vô địch. Đó là các game thủ:✎﹏ղấლ‿✶, Jin_Li, La~Lemon, chảnh999, BNCB, TTKH.9293, N.Quỳnh, 8. HồngNhungT.

Các nữ hiệu triệu thi đấu tại “Vanessa Cup” đều sẽ nhận được phần thưởng tham gia gồm 200 Tinh Thể, trong khi đó, nhà vô địch và á quân của giải đấu sẽ lần lượt nhận được 700 và 500 Tinh Thể. Đặc biệt, nhà phát hành Com2us còn dành tặng cho tất cả tuyển thủ tham gia giải đấu một quà tặng kỉ niệm bất ngờ gửi đến cửa nhà.

Giải đấu dành riêng cho các nữ game thủ Việt Nam “Vanessa Cup” sẽ diễn ra vào 19:00 ngày Chủ Nhật, 18/10/2020. Tất cả những trận đấu trong khuôn khổ giải đấu sẽ được phát sóng trực tiếp trên Facebook chính thức của Summoners War. Khán giả tham gia theo dõi và cổ vũ cho giải đấu cũng sẽ nhận được phần quà là mã coupon sử dụng trong game.

Fanpage: https://www.facebook.com/SummonerswarVietnam

Summoners War

0.0
GameVil | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0