BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Game thủ Việt lập kỳ tích tại SWC2020 tiến bước vào Cúp Châu Á Thái Bình Dương

16-09 10:42

Tựa game bom tấn Summoners War vừa giới thiệu hệ thống Trận Đấu Liên Tục sẽ có mặt ở bản cập nhật quan trọng ra mắt người chơi vào ngày 15/9.

Có thể nói rằng bản cập nhật này đã “gãi đúng chỗ ngứa” của người chơi bởi từ nay các fan hâm mộ trung thành của Summoners War có thể thỏa sức thưởng thức nội dung chiến đấu phong phú trong game mà không cần phải mỏi tay điều khiển nữa. Một lần nữa, nhà phát hành danh tiếng Com2us lại cho thấy cam kết của mình trong việc nỗ lực để tạo ra một môi trường chơi game dễ dàng và thuận tiện hơn cho người chơi.

Hệ thống Trận Đấu Liên Tục là tính năng mới đầu tiên được Summoners War giới thiệu tới người chơi sau sáu năm sau kể từ khi tựa game này chính thức ra mắt với một cách triển khai khác biệt nhằm nâng cao lối chơi đậm tính chiến thuật của Summoners War. Với tính năng này, người chơi có thể thông qua Cổng Trời để tiến thẳng vào khu vực mà mình muốn trong game, đồng thời tận hưởng chuỗi 10 trận đấu liên tiếp mỗi khi tham chiến tại Scenario, Hầm ngục Cairo và Hầm ngục Rãnh quỷ.

Đặc biệt hơn nữa, các nhà hiệu triệu còn có thể sử dụng tính năng Trận Đấu Liên Tục của Summoners War ở tất cả các chế độ, ví dụ như tiến hành hiệu triệu quái thú, thiết lập và nâng cấp Ấn thạch/Artifact trong khi hệ thống Trận Đấu Liên Tục vẫn đang hoạt động. Như vậy, Trận Đấu Liên Tục không chỉ mang đến sự tiện lợi cho người chơi ở chuỗi trận đấu liên tiếp mà còn là một sự hỗ trợ tuyệt vời cho lối chơi với nhiều tính toán chiến thuật của Summoners War.

Ngay trước thời điểm Com2us tung ra bản cập nhật lớn Trận Đấu Liên Tục thì vòng loại khu vực Đông Nam Á & Australia của giải đấu SWC2020 cũng đã kết thúc với những diễn biến vô cùng hấp dẫn vào cuối tuần qua. Trong khi tuyển thủ Thái Lan, O2LOVEO đã có được cho mình suất đi tiếp đầy thuyết phục ngay ở ngày thi đấu đầu tiên của vòng loại, thì ở ngày thứ 2, đại diện của Việt Nam, XERE, cũng đã lập nên kỳ tích khi anh vượt qua một hành trình không tưởng để giành lấy chiếc vé còn lại tiến vào vòng bảng Châu Á - Thái Bình Dương của SWC2020.

Tuyển thủ Việt Nam này đã giành được thắng lợi chung cuộc sau khi lần lượt đánh bại 3 đối thủ được đánh giá cao hơn là FENRIR (Singapore), DILIGENT (Australia), và KROMZ (Thái Lan) một cách vô cùng quả cảm và ngoạn mục. Chiến thắng tuyệt vời của XERE đã mang lại niềm vui và tự hào to lớn cho cộng đồng game thủ Việt khi trước đó DOLPHINBUFF, một tuyển thủ mang quốc tịch Việt khác thi đấu với tư cách là đại diện cho Australia đã phải ngậm ngùi chia tay giải đấu khi anh nhận thất bại ngay ở trận đầu tiên của ngày đấu loại thứ 2 diễn ra vào Chủ Nhật, 13/9 vừa qua.

Fanpage: https://www.facebook.com/SummonerswarVietnam

Summoners War

0.0
GameVil | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0