BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Nhận quái thú KEN 5★ giới hạn mừng cập nhật hợp tác Summoners War và Street Fighter V: Champion Edition

02-09 08:26

Vào ngày 1 tháng 9 vừa qua, Com2uS đã chính thức thông báo về việc ra mắt bản cập nhật cho tựa game đình đám toàn cầu "Summoners War: Sky Arena" (sau đây gọi tắt là Summoners War) kết hợp cùng với Street Fighter V: Champion Edition, tựa game đối kháng huyền thoại của Capcom, kèm theo nhiều sự kiện hấp dẫn trong đó có sự kiện tặng quái thú hợp tác KEN.

Trong dự án hợp tác lần này, Com2uS đã lựa chọn năm nhân vật tiêu biểu được đông đảo các game thủ toàn cầu yêu thích xuyên suốt toàn bộ series Street Fighter, đó là RYU, KEN, M.BISON, CHUN-LI và DHALSIM. Ngoại hình và các chiêu thức sở trường của các nhân vật này sẽ được tái hiện theo phong cách của Summoners War và chúng sẽ xuất hiện với tư cách là các quái thú hợp tác có thể hiệu triệu được trong game.

RYU, KEN và M.BISON là các quái thú 5★ gốc, còn CHUN-LI và DHALSIM là các quái thú 4★ gốc. Cả năm quái thú hợp tác đều sẽ chỉ xuất hiện dưới dạng Đã Thức Tỉnh và người chơi có thể hiệu triệu được các quái thú này đến ngày 1 tháng 11.

Bên cạnh đó, nội dung chiến đấu mới cũng sẽ được bổ sung thông qua bản cập nhật hợp tác lần này. RYU, KEN, M.BISON, CHUN-LI và DHALSIM sẽ đóng vai trò là Boss ở hầm ngục hợp tác chuyên dụng "Rãnh Quỷ Đa Chiều Chiến Binh" trong Summoners War. Hầm ngục này sẽ được mở đến ngày 4 tháng 10 và sẽ xuất hiện tại các khu vực Scenario. Người chơi có thể tham chiến tối đa 5 lần mỗi ngày bằng cách chinh phục từng hầm ngục. Phần thưởng nhận được khi vượt qua hầm ngục là "Con Dấu Chiến Binh" dùng để đổi lấy các vật phẩm game trong sự kiện.

Ngoài ra, RYU, KEN, CHUN-LI và DHALSIM sẽ trở thành các đối thủ được bố trí trong đội hình quái thú tại nội dung PvE "Đấu Trường" đến ngày 1 tháng 11. Người chơi có thể giao đấu 1vs1 một lần mỗi ngày với các nhân vật của series Street Fighter, tựa game đối kháng huyền thoại.

Mặt khác, nhân dịp hợp tác với Street Fighter V: Champion Edition, Com2uS cũng đã chuẩn bị nhiều sự kiện hấp dẫn và đa dạng để giúp người chơi có thể trải nghiệm các nội dung hợp tác trong game.

Trước tiên, một sự kiện giới hạn sẽ được tổ chức để giúp người chơi có thể nhận được quái thú hợp tác KEN. Đặc biệt, KEN sẽ chỉ có thể được hiệu triệu từ sự kiện này trong thời gian hợp tác. Khi hoàn thành các nhiệm vụ trong sự kiện, người chơi chắc chắn sẽ nhận được KEN 5★ hệ Hỏa kèm theo 6 Ấn Thạch đã nâng cấp đến Lv. 15 được khắc sẵn trên quái thú.

Một sự kiện khác sẽ được tổ chức đến ngày 4 tháng 10 và người chơi sẽ có thể nhận được "Bí Kíp Street Fighter V" từ sự kiện này. Chỉ cần thu thập 5 loại sticker quái thú hợp tác với 10 sticker mỗi loại bằng cách sử dụng "Con Dấu Chiến Binh" nhận được sau khi hoàn thành nhiệm vụ trong sự kiện, người chơi sẽ nhận được phần thưởng là Bí Kíp Street Fighter V dùng để hiệu triệu RYU, M.BISON, CHUN-LI và DHALSIM với bất kỳ hệ nào trong 5 hệ. Đồng thời, người chơi còn có thể nhận được nhiều vật phẩm đa dạng khác dựa vào số lượng sticker tích lũy được. Đặc biệt, chỉ cần tham chiến hầm ngục Rãnh Quỷ Đa Chiều Chiến Binh 50 lần, người chơi sẽ có thể nhận thêm ngay một Bí Kíp Street Fighter V.

Thông Tin Chung Về Street Fighter V

Tựa game hợp tác đầu tiên của Summoners War - Street Fighter V: Champion Edition là phiên bản mới nhất của series game đối kháng nổi tiếng Street Fighter, ra mắt vào năm 1987 dưới dạng một game thùng (arcade game) và đã đạt được thành công to lớn khi trình làng Street Fighter Ⅱ vào năm 1991. Hệ thống chiến đấu đầy tính sáng tạo đã thu hút được một lượng fan hâm mộ đông đảo trên toàn thế giới, và cho đến ngày 31/12/2019, series game này đã đạt được doanh số tích lũy lên đến 44 triệu đơn vị trên toàn cầu với tư cách là một game console, đồng thời thiết lập nền móng vững chắc cho thể loại game chiến đấu đối kháng. Cho đến nay, 30 năm sau khi ra mắt, tựa game đối kháng huyền thoại này vẫn đang được giới game thủ dành nhiều sự quan tâm và yêu thích trong Esports thông qua các giải đấu được tổ chức trên toàn thế giới.

Fanpage: https://www.facebook.com/SummonerswarVietnam

Summoners War

0.0
GameVil | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0