BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Com2uS Summoners War cùng Capcom Street Fighter V: Champion Edition kết hợp ra mắt trải nghiệm mới

20-08 08:55

Mới đây, nhà phát hành game di động danh tiếng Com2uS đã công bố dự án hợp tác đầu tiên kể từ khi chính thức ra mắt tựa game Summoners War: Sky Arena (sau đây gọi tắt là Summoners War) cùng với huyền thoạiStreet Fighter V: Champion Edition của Capcom.

Com2uS đã công bố một hình ảnh teaser trên các cộng đồng chính thức, trong game cũng như trên các kênh truyền thông mạng xã hội để thông báo về sự hợp tác đầy hứa hẹn giữa các tựa game với IP toàn cầu trong lĩnh vực game di động vào ngày 31 tháng 8 sắp tới.

Dự án hợp tác lần này đang thu hút sự chú ý của đông đảo game thủ nhờ vào cuộc gặp gỡ giữa hai game rất được yêu thích trên toàn thế giới dù cho các game có nền tảng và thể loại khác biệt.

Street Fighter V: Champion Edition là phiên bản mới nhất của series Street Fighter, game đối kháng nổi tiếng nhất trên thế giới. Cái tên quen thuộc này được phổ biến rộng khắp kể từ năm 1987 ở thị trường game console rộng lớn như Bắc Mỹ, Châu Âu, Châu Á và trên toàn thế giới, với doanh số tích lũy lên đến 44 triệu đơn vị trong suốt hơn 30 năm. Đây chính là phiên bản hoàn hảo chứa đựng nhiều nội dung phong phú và độc đáo, được đón nhận rộng rãi với các nhân vật đa dạng và cuốn hút. Nhân dịp này, Com2uS đã lên kế hoạch cung cấp nhiều nội dung thú vị để tất cả những người hâm mộ Summoners War trên toàn cầu đều có thể tận hưởng thông qua sự hợp tác của hai game nổi tiếng khắp thế giới này.

Đặc biệt, như đã công bố thông qua hình ảnh teaser về sự xuất hiện của các nhân vật nổi tiếng trongStreet Fighter V: Champion Edition, bằng sự cộng hưởng tuyệt vời của hai game, sự hợp tác lần này hứa hẹn sẽ cung cấp một trải nghiệm gameplay mới lạ và độc đáo cho các game thủ của Summoners War - tựa game vẫn đang rất thành công ở cả phương Đông lẫn phương Tây với 116 triệu lượt tải tích lũy sau hơn 6 năm ra mắt.

Fanpage: https://www.facebook.com/SummonerswarVietnam

Summoners War

0.0
GameVil | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0