BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Huyền thoại RPG của Com2us đạt doanh thu toàn cầu kỷ lục 2 tỷ đô la

12-08 06:45

Ông lớn trong lĩnh vực game mobile, Com2uS vừa công bố tựa game con cưng Summoners War đã vượt qua cột mốc khổng lồ doanh thu tích lũy toàn cầu 2 tỷ đô la, qua đó chứng tỏ tiềm năng cực lớn của thương hiệu này.

Kể từ khi ra mắt toàn cầu vào tháng 6 năm 2014, Summoners War luôn đứng vững ở vị trí quán quân trong danh sách những tựa game di động được yêu thích trên toàn thế giới và mới đây tựa game này đã đạt danh hiệu "Thương hiệu game mobile có doanh thu 2 tỷ đô la" chỉ thời gian ngắn ngủi sáu năm và hai tháng kể từ khi chào sân.

Như vậy, Summoners War đã cho thấy được tầm ảnh hưởng bùng nổ của mình trên toàn thế giới với doanh thu tích lũy 1 tỷ đô la vào tháng 8 năm 2017, sau đó tiếp tục khẳng định sự phát triển liên tục khi đạt được thêm 1 tỷ đô la doanh thu nữa trong ba năm tiếp theo.

Không chỉ có vậy, Summoners War đang khẳng định vị thế độc tôn của mình với hàng loạt những con số ấn tượng khác như lọt vào top 10 trên tổng số 132 quốc gia, và top 1 ở 87 quốc gia trên thế giới về doanh số bán ra đối với trò chơi di động trong sáu năm vừa qua. Điều này cho thấy mức độ yêu thích của game thủ toàn cầu đối với tựa game này được duy trì bền bỉ trong một thời gian dài và chưa có dấu hiệu giảm sút.

Đặc biệt hơn, những thành công rực rỡ của Summoners War được trải rộng trên phạm vi thị trường toàn cầu. Kể từ khi được phát hành, người chơi từ tổng số 234 quốc gia thuộc hầu hết các khu vực trên thế giới, bao gồm 55 quốc gia ở Châu Mỹ, 51 quốc gia ở Châu Âu, 51 quốc gia ở Châu Á, 54 quốc gia ở Châu Phi, và 21 quốc gia ở Châu Đại Dương đã cùng nhau tận hưởng niềm vui khi chơi Summoners War.

Ngoài ra, siêu phẩm của Com2us này cũng đã cán mốc 116 triệu lượt tải tích lũy trên toàn cầu, trong đó 47% số lượt tải từ người chơi ở các quốc gia Châu Á và 53% từ Châu Mỹ và Châu Âu biến Summoners War trở thành trò chơi di động được yêu thích trên toàn thế giới.

Với việc Summoners War ngày càng khẳng định được vị thế của mình trong sáu năm qua trước sức ép cạnh tranh gắt gao từ những đối thủ khác, giá trị thương mại toàn cầu của tựa game này được kỳ vọng sẽ phát triển ngày một lớn mạnh hơn nữa trong tương lai. Minh chứng cho quyết tâm phát triển Summoners War lên một tầm cao được thể hiện rõ ràng khi hãng game Hàn Quốc đứng ra tổ chức giải đấu Esports phạm vi toàn cầu, đồng thời mở rộng vũ trụ với 150 năm tuổi của tựa game này sang nhiều lĩnh vực khác, như hợp tác sản xuất phim hoạt hình, truyện tranh, tiểu thuyết và trò chơi mới dựa trên cốt truyện lừng danh này.

Fanpage: https://www.facebook.com/SummonerswarVietnam

Summoners War

0.0
GameVil | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0