BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Com2us mở đăng kí trước cho cập nhật khủng của bom tấn Summoners War và tổ chức buổi gặp mặt game thủ toàn cầu online

18-07 10:33

Summoner War, tựa game di động Hàn Quốc được nhiều người biết đến nhất vừa mở cổng đăng kí trước trải nghiệm bản cập nhật lớn nhất trong năm vào ngày 15/7. Đây vốn là sự kiện được các game thủ mến mộ Summoners War mong chờ từ lâu, bởi tựa game của nhà phát hành danh tiếng Com2us này vốn có “truyền thống” giới thiệu những nội dung trong game vô cùng hấp dẫn đi kèm với bản cập nhật quy mô lớn hàng năm.

Những nhà hiệu triệu của Summoners War tham gia đăng kí trước cho bản cập nhật lớn sẽ có cơ hội thu về vô số vật phẩm hữu ích giúp họ tiến hành nâng cấp cho các quái thú của mình một cách nhanh chóng hơn. Thêm vào đó, người chơi còn có thể nhận được thêm các phần thưởng bổ sung khi mời bạn bè cùng tham gia đăng kí trước.

Cũng trong tháng 7 này, Com2uS sẽ lần đầu tổ chức sự kiện gặp mặt online với các game thủ toàn cầu với nội dung chính xoay quanh những thông tin hé lộ về các nội dung sắp ra mắt. Bên cạnh mục tiêu kết nối giúp người chơi trên khắp thế giới có thể chia sẻ những phản hồi và góp ý của mình, buổi gặp mặt diễn ra vào ngày 26/7 tới đây hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi nhiều thông tin thú vị liên quan đến bản cập nhật mới cùng với các đoạn phim về những nhân vật có ảnh hưởng lớn của Summoners War, đồng thời trailer điện ảnh 2020 mới cũng sẽ được trình chiếu. Theo dự kiến, sự kiện này sẽ được truyền hình trực tiếp trên facebook chính thức của Summoners War. Người chơi tham gia các sự kiện trực tiếp cũng sẽ có cơ hội nhận được những phần thưởng đặc biệt khác.

Đại diện của Com2uS cho biết: "Dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt dịch vụ toàn cầu này, chúng tôi đang nỗ lực để phát triển và cung cấp các nội dung chất lượng với mong muốn đem tới những trải nghiệm chơi đặc sắc nhất. Hi vọng rằng những cải tiến mới này sẽ đáp ứng được kì vọng và tiếp tục giữ chân những fan hâm mộ Summoners War trong nhiều năm tới.”

Fanpage: https://www.facebook.com/SummonerswarVietnam

Summoners War

0.0
GameVil | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0