BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Chính thức công bố và mở đăng ký tham gia Giải Vô Địch Đấu Trường Thế Giới Summoners War 2020

25-06 12:27

Một trong giải đấu esports lớn nhất trong năm, Giải Vô Địch Đấu Trường Thế Giới Summoners War (SWC 2020) đã quay trở lại. Ngày 23/6 vừa qua, nhà phát hành Com2us đã bắn phát pháo lệnh khai mở cổng đăng ký chào đón các tuyển thủ đến với mùa giải thứ 4 của giải đấu rất được mong chờ này.

Với tổng giải thưởng trị giá lên tới $210,000 (xấp xỉ 5 tỷ đồng), giải đấu năm 2020 này hứa hẹn sẽ thu hút được sự tham gia của những tuyển thủ xuất sắc nhất trên toàn cầu và mang đến cho người xem những trận thư hùng vô cùng mãn nhãn. Cổng đăng ký sẽ mở cửa cho đến ngày 7/6, và danh sách những tuyển thủ được chọn lựa chọn vào bảng vàng thi đấu sẽ dựa trên xếp hạng mùa 12 và mùa 13 của Đấu Trường Thế Giới.

Video giới thiệu giải đấu SWC2020

Lần đầu ra mắt người hâm mộ Summoners War vào năm 2017, cho đến nay, SWC đã trải qua ba mùa giải với quy mô ngày càng lớn mạnh. Vòng chung kết thế giới của giải đấu năm ngoái tổ chức tại thành phố Paris, Pháp đã ghi nhận kỷ lục 1.25 triệu lượt xem trực tiếp qua livestream.

Khác với mọi năm, trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, Giải Vô Địch Đấu Trường Thế Giới năm nay sẽ được tổ chức online nhằm ngăn chặn khả năng lây lan của dịch bệnh và để đảm bảo an toàn về mặt sức khỏe của các tuyển thủ cũng như khán giả. Tất cả các vòng thi đấu của SWC2020 sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh Youtube chính thức của Summoners War. Thêm vào đó, nhà phát hành Com2us cũng đầu tư sản xuất rất nhiều nội dung video thú vị nhằm tối ưu hóa các trải nghiệm theo dõi giải đấu của người xem.

Với quy mô trải dài trên toàn cầu, vòng loại SWC2020 được chia thành ba khu vực: Cúp Châu Á Thái Bình Dương, Cúp Châu Âu và Cúp Châu Mỹ. Sau khi vượt qua vòng đấu loại thứ nhất vào thời điểm cuối tháng 8, tổng cộng 8 tuyển thủ xuất sắc nhất đứng đầu các khu vực sẽ tiến vào Vòng Chung Kết Thế Giới để giành lấy ngôi vương.

Thể lệ và lịch thi đấu của SWC2020 sẽ được cập nhật trên trang chủ của Summoners War (https://www.summonerswar.com/swc). Nếu yêu mến Summoners War và muốn thử sức mình, người chơi cũng có thể truy cập địa chỉ dưới đây để  đăng ký thi đấu.

Fanpage: https://www.facebook.com/SummonerswarVietnam

Summoners War

0.0
GameVil | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0