Cucku

Following: 0Follower: 3

Summoners War tung cập nhật khủng ra mắt hai Quái Thú mới cùng với sự kiện đồng hành cực hấp dẫn

01-06 10:04

Tin tức về việc tựa game RPG bom tấn Summoners War do Com2us phát hành cho ra mắt bản cập nhật v5.3.6 cực nóng bỏng vào ngày 28/5 với sự xuất hiện của hai quái thú hoàn toàn mới đang khiến cho người chơi phải đứng ngồi không yên.

Sự kiện ra mắt quái thú mới này vốn đã được các fan hâm mộ của Summoners War trông chờ lâu nay, và có vẻ như nhà phát hành danh tiếng đến từ Hàn Quốc - Com2us đã không để họ phải thất vọng bằng cách tung ra một video giới thiệu rực rỡ sắc màu và tràn ngập những thanh âm huyền ảo.

Thưởng thức qua đoạn video ngắn này, người xem có thể phần nào đoán biết được ý đồ hướng tới tôn vinh vẻ đẹp của những người nghệ sĩ Châu Á từ nhà phát triển Summoners War. Hai quái thú được Com2us trình làng lần này: Art Master, và Strings Master xuất hiện trong video với trang phục cổ trang Đại Hàn Dân Quốc khoác trên mình, đồng thời phô diễn những kĩ năng thượng thừa thiên về khống chế địch thủ trên nền nhạc khí truyền thống của quốc gia này khiến các fan phải ngây ngất và muốn được sở hữu chúng ngay lập tức.

Art Master là một quái thú 5 sao gốc với năng lực phi phàm là tung ra các đòn tấn công uy mãnh vào kẻ địch thông qua những nét vẽ được họa nên từ cây bút khổng lồ. Art Master lớp Hỗ Trợ sẽ có hệ Hỏa/Thủy và Ám, còn Art Master lớp Tấn Công sẽ có hệ Thủy và Quang. Trong khi đó,String Master lại là quái thú 4 sao gốc sẽ sử dụng những âm thanh và giai điệu mê hoặc từ cây đàn tranh để công kích đối thủ hoặc tăng cường sức mạnh cho đồng đội của mình. Lưu ý rằng, người chơi sử dụng Bí Kíp String Master để hiệu triệu sẽ nhận được String Master thuộc một trong số ba hệ Thủy/Hỏa, hoặc Phong. Với quái thú String Master hệ Ánh Sáng và Bóng Đêm, bạn chỉ có thể thu được chúng thông qua Bí Kíp Ánh Sáng/Bóng Đêm, hoặc tùy vào may mắn của bạn ở Đền Nguyện Ước mà thôi.

Bổ trợ cho sự xuất hiện của hai quái thú mới này, Summoners War cũng tung ra nhiều sự kiện đồng hành thú vị dành tặng người chơi như bổ sung chuỗi nhiệm vụ mới, qua đó những nhà hiệu triệu của Summoners War có thể thu được vô số phần thưởng hấp dẫn là các vật phẩm trong trò chơi và đặc biệt là cuộn Bí Kíp Tối Cao, đây là Bí Kíp đảm bảo sẽ giúp người chơi thu được một quái thú 5 sao gốc.Thêm vào đó là sự kiện Thu Thập & Nâng Cấp Kỹ Năng Quái Thú Mới - STRING MASTER hiện đang diễn ra. Người chơi sẽ phải hoàn thành các nhiệm vụ hằng ngày hoặc nhiệm vụ hiệu triệu để thu thập điểm, khi đạt tới cột mốc 100 Điểm, người chơi sẽ nhận được Bí Kíp String Master để hiệu triệu quái thú mới cực hot này.

Trang chủ: https://summonerswar.com

Summoners War

0.0
GameVil | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0