Cucku

Following: 0Follower: 3

Gamevil Com2us tiếp tục lọt top 52 nhà phát hành game di động toàn thế giới năm 2020

27-03 16:45

Gamevil Com2us, nhà phát hành game di động nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, tiếp tục nằm trong top 52 nhà phát hành game di động hàng đầu trên toàn thế giới của App Annie. Gamevil Com2us vinh dự là một trong những nhà phát hành lọt vào danh sách này 4 năm liên tiếp.

Tổ chức chuyên nghiên cứu về thị trường di động App Annie cho biết trong những tháng đầu năm 2020, Gamevil Com2us đã giữ vị trí số 7 trong bảng xếp hạng những nhà phát hành game di động có doanh thu cao nhất trên cả hai nền tảng iOS và Google Store tại Hàn Quốc và đứng thứ 39 trên toàn thế giới.

"Di động hiện là nền tảng được ưa chuộng nhất trên toàn cầu và các tựa game thông thường luôn có tỷ lệ tải về cao” Cindy Deng, giám đốc điều hành của App Annie khu vực châu Á - Thái Bình Dương cho biết.

Nhà phát hành đến từ xứ sở Kim Chi này nổi danh với những tựa game đình đám như “Dragon Blaze“, “Kritika“, “Ace Fishing” hay “Summoners‘ War: Sky Arena“ , và những giải đấu lớn ở quy mô toàn cầu đã thu hút sự quan tâm theo dõi của giới game thủ khắp thế giới với thống kê lên đến hàng triệu lượt xem trong những năm vừa qua. Sau khi gặt hái được nhiều thành công tại thị trường thế giới nói chung cũng như Việt Nam nói riêng, trong năm 2020 này, Gamevil Com2us hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến cho game thủ Việt những tựa game đặc sắc được Việt hóa và phát triển đầy tâm huyết.

Trang chủ: https://www.facebook.com/Gamevil.Vietnam

Summoners War

0.0
GameVil | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0