Cucku

Following: 0Follower: 3

Summoners War Esports: Chung Kết Giải Đấu Bang Hội 2019 - Bang Hội Nào Sẽ Bước Lên Ngôi Vô Địch?!

04-01 08:16

Giải Đấu Bang Hội 2019, giải đấu dành riêng cho các Bang Hội Việt Nam, đã bước vào tới vòng chung kết sau hơn một tháng diễn ra với những cuộc tranh tài vô cùng kịch tính và hấp dẫn.

Đây là lần đầu tiên Summoners War tổ chức một giải đấu với thể thức hoàn toàn mới khi các tuyển thủ tham gia thi đấu là thành viên của các Bang Hội hàng đầu Việt Nam, thay vì những người chơi cá nhân như ở các giải đấu thông thường khác.  

Để lọt được vào tới vòng chung kết này, 16 Bang Hội có xếp hạng cao nhất, mỗi Bang Hội cử ra 3 thành viên chính thức và 2 thành viên dự bị, được sắp xếp ở 4 bảng đấu, để đua tài với các thành viên ưu tú của các bang hội đối địch. Vòng đấu bảng khép lại với kết quả là 8 Bang Hội đã vượt qua các đối thủ cùng bảng (mỗi bảng chọn ra 2 bang hội đứng đầu) để tiến vào vòng tứ kết đấu loại trực tiếp là các bang hội: Delta Force, Búa Rìu, GATO==”, HA_family, Beer Club, Táo.Mèo, HUYEN_THOAI, Dâm*Bụt. Và sau hai ngày đấu loại vô cùng gay cấn, chúng ta đã tìm ra được 4 bang hội mạnh nhất đã vượt qua tất cả các đối thủ còn lại để lọt vào đến vòng chung kết bao gồm: Beer Club, Dâm*Bụt, HA_family, và Delta Force. 

Vòng chung kết Giải Đấu Bang Hội 2019 sẽ là cuộc đua tranh giữa 4 bang hội hùng mạnh kể trên để giành lấy ngôi vị bá chủ Bang Hội Summoners War tại Việt Nam, cùng với đó là những phần thưởng bao gồm các hiện vật trị giá 15.000.000 đồng, cùng với chuyến du đấu tại Thái Lan. Tại đây, những đại diện của chúng ta sẽ có cơ hội đối đầu với các tuyển thủ mạnh nhất của Thái Lan trong một giải đấu giao hữu thú vị. Đừng bỏ lỡ những trận thi đấu hứa hẹn sẽ vô cùng nảy lửa của vòng chung kết Giải Đấu Bang Hội 2019  được phát sóng trực tiếp trên fanpage của Summoners War vào 14h, ngày Chủ Nhật, 5/1/2020 tới nhé.

Fanpage: https://www.facebook.com/SummonerswarVietnam

Summoners War

0.0
GameVil | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0