BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Summoners War esports: Đã tìm thấy ngôi vương của Đấu Trường Thế Giới 2019

31-10 15:53

Vòng Chung Kết Giải Vô Địch Đấu Trường Thế Giới Summoners War (viết tắt là SWC 2019), được tài trợ bởi Google Play đã kết thúc thành công rực rỡ và tìm ra nhà vô địch của Đấu Trường Thế Giới 2019.

Vào ngày 26/10 vừa qua, Chung Kết Thế Giới SWC 2019 được tổ chức tại Maison de la Mutualité ở Paris, Pháp. Hơn 1,500 fan hâm mộ từ khắp châu Âu đã lấp đầy các khán đài để theo dõi vòng chung kết. Tuyển thủ “L’EST” đến từ Trung Quốc đã giành chiến thắng và đoạt ngôi vị quán quân.

Chung Kết Thế Giới SWC 2019 một lần nữa khẳng định vị thế của Summoners War trên nền Esport di động toàn cầu với kỉ lục 125 triệu lượt xem, cao hơn gần 10 lần tổng số lượt xem của vòng chung kết diễn ra năm 2018. Vòng đấu được tường thuật trực tiếp qua 15 ngôn ngữ gồm tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Nhật, tiếng Trung và một số ngôn ngữ khác trên Youtube, Twitch cùng các kênh truyền thông khác.

Hơn thế nữa, video về vòng chung kết trên kênh Youtube Summoners War Global Esport đã đạt gần 2 triệu lượt xem chỉ trong 1 ngày sau khi giải đấu kết thúc phần nào nói lên sự hấp dẫn của Summoners War suốt 5 năm vừa qua. Riêng video tường thuật bằng tiếng Pháp đã đạt hơn 1 triệu lượt xem đã cho thấy sự yêu thích của cộng đồng game thủ tại đây dành cho Summoners War.

Hàng dài cổ động viên trước giờ thi đấu Chung Kết Thế Giới SWC 2019

Vé vào cửa đã được bán hết sạch 1 tháng trước đó. Hơn 1,500 fan hâm mộ đã có mặt xếp hàng từ sang sớm hôm diễn ra chung kết tạo nên môt hàng người dài gần 1km vòng quanh khu vực tòa nhà Maison de la Mutualité.

Với tổng giải thưởng lên đến 210,000 USD, vòng Chung Kết Thế Giới năm nay đã diễn ra vô cùng kịch tính. 8 tuyển thủ đứng đầu Cúp Americas, Cúp Europe cùng Cúp Asia-Pacific đã đụng độ tại vòng chung kết và đem lại cho khán giả hết bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Khán đài Chung Kết Thế Giới SWC 2019 ngập tràn cổ động viên

DILIGENT, nhà vô địch của Cúp Asia-Pacific và cùng là ứng cử viên vô địch năm nay, cùng với LAMA, ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch năm 2018, đã để thua ngay từ vòng tứ kết trước sự ngỡ ngàng của khán giả. ROSITH, tuyển thủ người Pháp cũng đã phải dừng bước ở trận bán kết mặc cho sự cổ vũ nhiệt liệt của cổ động viên sân nhà.

Trận chung kết giữa tuyển thủ THOMPSIN đến từ Mĩ và tuyển thủ L’EST đến từ Trung Quốc diễn ra vô cùng căng thẳng. Sau 5 hiệp đấu giằng co đầy kịch tính, L’EST đã giành chiến thắng và đoạt lấy danh hiệu Nhà Hiệu Triệu Xuất Sắc Nhất SWC cùng $100,000 USD tiền thưởng.

Nhà Vô Địch SWC 2019 - L'EST

Là một trong những giải đấu esport di động lớn nhất, Chung Kết Thế Giới SWC 2019 nhận được rất nhiều sự quan tâm và chú ý của cộng đồng. Ngay ở bên ngoài khu vực thi đấu, vô số phóng viên cùng nhiều Youtuber nổi tiếng đã có mặt để ghi hình và cập nhật những thông tin mới nhất về vòng chung kết.

Vòng chung kết thế giới đầu tiên được tổ chức tại Los Angeles, Mĩ vào năm 2017, tiếp đến là Seoul, Hàn Quốc vào năm 2018, và hiện tại là Paris, Pháp năm 2019. Với sự phát triển không ngừng nghỉ, SWC đang dần khẳng định vị thế của một trong những giải đấu esport tầm cỡ nhất thế giới.

Chung Kết Thế Giới SWC 2019 – trận chung kết (THOMPSIN vs L'EST)

Com2uS cho biết "SWC đã trở thành một trong những giải đấu esport hấp dẫn được nhiều game thủ quan tâm theo dõi trên toàn thế giới. Thông qua sự lớn mạnh của SWC, chúng tôi muốn cho thế giới thấy được sự hấp dẫn của game di động Hàn Quốc và cũng là cơ hội để khẳng định vị thế của mình trên thị trường toàn cầu."

Fanpage: https://www.facebook.com/SummonerswarVietnam

Summoners War

0.0
GameVil | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0