BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Summoners War Esports: “Cháy vé” trận chung kết thế giới SWC2019 tại Pháp

27-10 11:01

Vòng Chung Kết Thế Giới của giải đấu thường niên của Summoners War (SWC 2019) sẽ diễn ra vào 19:00 ngày 26/10 này tại Paris, Pháp. Đây là trận tranh tài giữa 8 tuyển thủ xuất sắc nhất thế giới để giành lấy ngôi vị cao nhất của Đấu Trường Thế Giới năm nay.

Vòng Chung Kết của giải đấu danh giá nhất Summoners War năm nay sẽ được tổ chức tai trung tâm hội nghị Maison de la Mutualité tại Paris, và đã cháy vé kể từ khi mở bán vào đầu tháng trước. Sở hữu tấm vé theo dõi trực tiếp vòng chung kết này, fan hâm mộ của Summoners War còn có cơ hội nhận được nhiều phần quà giá trị tại nơi diễn ra sự kiện.

Nước chủ nhà của Vòng Chung Kết năm nay – Pháp – là quốc gia có tổng số thời gian Summoners War chiếm giữ vị trí số 1 trên bảng xếp hạng game nhiều nhất. Sau khi tổ chức chung kết SWC2017 và 2018 tại Mỹ và Hàn Quốc, Pháp đã được chọn làm nơi tranh tài của 8 tuyển thủ từ Cúp Châu Á Thái Bình Dương, Cúp Châu Âu và Cúp Châu Mỹ.

Vòng chung kết thế giới sẽ diễn ra theo thể thức loại trực tiếp. THOMPSIN (Quán Quân Châu Mỹ) and JUDAS (Hạng ba châu Á) sẽ là cặp đấu đầu tiên, tiếp theo đó là DILIGENT (Quán Quân Châu Á) và BAUS (Á Quân Châu Âu) trận 2, ROSITH (Quán Quân châu Âu) và TREE (Á Quân Châu Mỹ) trận 3, và L'EST (Quán Quân giải đấu loại Trung Quốc) và LAMA (Á Quân Châu Á) trận 4.

Trận tứ kết sẽ diễn ra theo thể thức BO3, bán kết và chung kết sẽ thi đấu theo thể thức BO5. Chiến thắng vòng Chung Kết Thế Giới SWC2019, nhà vô địch sẽ nhận được giải thưởng trị giá 100.000 USD cùng chiếc Cúp vàng danh giá. Giải nhì và đồng hạng ba của giải đấu sẽ lần lượt nhận được số tiền thưởng là 20.000USD và 10.000 USD.

Bên cạnh đó, chủ nhân của hit triệu view Let The War Begin – bài hát chủ đề của SWC 2019 - Flowsik và YNR cũng sẽ có mặt trên sân khấu của chung kết thế giới để biểu diễn bài hát này.

Chung Kết Thế Giới SWC2019 được tài trợ bởi Google Play như thường lệ sẽ được tường thuật trực tiếp bằng 14 thứ tiếng trên kênh YouTube chính thức Summoners War Esport vào lúc 19:00 (giờ Việt Nam) ngày 26/10

Fanpage: https://www.facebook.com/SummonerswarVietnam

Summoners War

0.0
GameVil | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0