BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Summoners War tung ra bản update khủng với sự xuất hiện của hai quái thú mới

14-09 13:28

Tựa game nổi tiếng Summoners War đang bước vào thời điểm nóng nhất trong năm, khi giải đấu esports toàn cầu của tựa game này đang đi đến vòng Cúp các châu lục. Và Com2us đã quyết định hâm nóng hơn nữa cộng đồng game thủ Summoners War với bản update lớn đem lại không ít thay đổi cho meta của game hiện tại.

Bản update này của Summoners War trước hết sẽ đem đến 2 quái thú mới "Demon" và "Gargoyle" với tạo hình đầy mạnh mẽ và uy quyền. Demon sẽ là quái thú 5★ gốc sở hữu sức mạnh của các linh hồn. 3 trong số 5 thuộc tính của Demon đều liên quan đến hiệu ứng hồi sinh, điều này có nghĩa là đây sẽ là một quái thú khá “khó chịu” với đối thủ của bạn với khả năng tồn tại rất lâu trên chiến địa.

Quái thú còn lại, Gargoyle, mang tạo hình là một quái thú vững chãi, sở hữu cả 5 thuộc tính liên quan đến phòng thủ với chỉ số DEV rất cao. Đây sẽ là một bức tường thành giúp bạn vô hiệu hóa những đòn tấn công của kẻ địch.

Ngoài ra, bản cập nhập này sẽ mang đến những cải tiến cho các chế độ, cũng như cân bằng lại những quái thú hiện có. Đi đôi với những thay đổi không nhỏ trong game, Summoners War cũng sẽ đem lại những sự kiện hấp dẫn chưa từng có như Event đăng nhập 7 ngày với phần thưởng giá trị như Bí Kíp Ánh Sáng và Bóng Đêm và Đá Biến Hình; hay sự kiện Sảnh Anh Hùng chắc chắn sẽ đem lại cho các bạn quái thú  4★ gốc.

Com2us cũng vừa tung ra M/V chính thức của giải đấu SWC2019, và công bố giải thưởng lên tới hơn 2 tỷ đồng chỉ riêng cho nhà vô địch của giải đấu toàn cầu năm nay. Đừng quên theo dõi và cổ vũ cho tuyển thủ Việt Nam của chúng ta trong giải đấu này nhé!

Fanpage: https://www.facebook.com/SummonerswarVietnam

Summoners War

0.0
GameVil | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0