BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Summoners War chính thức mở cửa khu vực bí ẩn, đưa game thủ đến một chiều không gian mới

17-06 11:44

Summoners War mới tung ra bản cập nhật lớn nhất trong năm, với tiêu điểm là Lỗ Đen Không Gian Đa Chiều, vén bức màn bí ẩn về một khu vực bỏ trống đã 5 năm trên bản đồ của đảo Thiên Trường.

Lỗ Đen Không Gian Đa Chiều là một chế độ mới quy mô lớn của Summoners War, mang lại cho người chơi những trải nghiệm trận đấu PvE ở một đẳng cấp mới. Mỗi màn chơi lại gắn với một điều kiện đặc biệt để tiến vào, khiến game thủ phải nghĩ ra nhiều loại chiến thuật mới để tham chiến trong chế độ này. Ngoài ra, đây cũng là cơ hội để người chơi thức tỉnh lần 2 cho các quái thú 2-3★.

Là một trong những nội dung mới nhân dịp kỷ niệm 5 năm Summoners War, Lỗ Đen Không Gian Đa Chiều có rất nhiều màn chơi là nơi phản chiếu sức mạnh của nhiều quái thú trước đây. Chiều không gian Karzhan sẽ mang đầy sức mạnh của ma thú dũng mãnh, trong khi chiều không gian Ellunia lại là lãnh thổ của các tiên tử thông thái.

Người chơi chỉ có thể mang theo quái thú 4★ gốc để tiến vào chiều không gian Karzhan, và quái thú cùng thuộc tính để tiến vào chiều không gian Ellunia. Quái thú Boss tại đây sẽ sử dụng những kỹ năng kết hợp của 2 loại quái thú. Với những điều kiện khó nhằn này, kể cả các game thủ lão luyện lâu năm cũng cần phải tạo ra một đội hình quái thú mới và nâng cấp sức mạnh cho chúng để có thể thống lĩnh được các chiều không gian này.

Cập nhật lớn lần này cũng mang đến một tính năng mới: Thức Tỉnh Lần Hai. Mức thức tỉnh này mới được áp dụng cho các quái thú Warbear, Fairy, Inugami, và Pixie, đều là những quái thú 2-3 ★ đời đầu. Không chỉ sở hữu kỹ năng và chỉ số mới, những quái thú được thức tỉnh lần 2 cũng sẽ mang một diện mạo mới yêu kiều và ngầu hơn rất nhiều. Đây là một nước đi khá khôn ngoan của Summoners War, khi mang những quái thú tưởng chừng như yếu thế lên hàng ngũ trọng dụng. Việc này khiến mỗi quái thú trong Summoners War đều có một thế mạnh riêng bất kể hạng sao nào, mang lại sự cân bằng tuyệt đối cho một tựa game thu thập quái thú.

Com2us cho hay: “Chúng tôi mong đợi rằng người chơi sẽ yêu thích hệ thống nâng cấp quái thú mới này cùng với những trận đấu đầy tính chiến thuật qua chế độ mới. Đội ngũ phát triển của Com2us sẽ cố gắng thường xuyên đem lại những nội dung mới cho người chơi trên toàn thế giới để Summoners War sẽ còn được yêu mến trong một thời gian dài nữa.”

Fanpage: https://www.facebook.com/SummonerswarVietnam

Summoners War

0.0
GameVil | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0