BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Giải đấu toàn cầu lần thứ 3 của Summoners War đã bắt đầu khai hỏa với tổng giải thưởng lên tới 5 tỷ đồng

16-05 15:37

Đến hẹn lại lên, giải đấu quy mô toàn cầu của Summoners War đã rục rịch bước vào mùa giải thứ ba. Website của Giải Vô Địch Đấu Trường Thế Giới Summoners War 2019 (SWC 2019) đã chính thức khai mở và chào đón các tuyển thủ đăng ký để tham gia thi đấu từ nay đến 7/6.

SWC – giải đấu toàn cầu của Summoners War bắt đầu khởi tranh từ 2017, với trận chung kết diễn ra tại Los Angeles thu hút hơn 3,000 khán giả tại đấu trường danh giá Microsoft Theater và hơn 130,00 lượt views trực tiếp trên toàn thế giới.

SWC 2019 năm nay là giải đấu thứ 3 liên tiếp của Summoners War, và hứa hẹn sẽ được mở rộng quy mô kể cả về giải thưởng và các hoạt động giải trí dành cho cả tuyển thủ lẫn người xem. Kể đến đầu tiên là con số tổng giải thưởng lên tới $210,000 (gần 5 tỷ đồng), gấp đôi số tiền thưởng của giải đấu năm ngoái. Đây hẳn sẽ là động lực rất lớn cho các tuyển thủ tham gia thi đấu năm nay.

Quy mô giải đấu sẽ được chia thành 3 lục địa, Cúp Châu Á Thái Bình Dương, Cúp Châu Âu và Cúp Châu Mỹ. Các nhà vô địch ở cúp lục địa sẽ tiến vào chung kết thế giới tại Paris, Pháp. Thêm một điểm khác biệt nữa của giải đấu năm nay là sau vòng đấu loại khu vực, SWC 2019 sẽ có thêm “Group Stage” với nhiều cơ hội hơn cho các tuyển thủ. Thêm vào đó, chế độ 'SWC2019 Battle Mode' được phát triển dành riêng cho giải đấu sẽ được áp dụng để mang đến một môi trường thi đấu công bằng nhất cho các game thủ.

Ngoài ra, Com2us cũng sẽ tập trung sản xuất rất nhiều nội dung mới tập trung vào các tuyển thủ cũng như quái thú, đi sâu vào chi tiết từng trận đấu để mang đến cho người xem những cái nhìn trực quan nhất về giải đấu.

Nếu bạn yêu thích Summoners War, bạn hoàn toàn có thể đăng ký thi đấu tại trang chủ của Summoners War. Cổng đăng ký sẽ đóng lại vào 7/6 tới, và danh sách những tuyển thủ được chọn tham gia thi đấu sẽ dựa trên xếp hạng mùa 8 và mùa 9 của Đấu Trường thế giới.

Fanpage: https://www.facebook.com/SummonerswarVietnam

Summoners War

0.0
GameVil | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0