BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Summoners War: Lost Centuria xuất hiện tại buổi ra mắt Samsung Galaxy S10

26-02 11:28

Trong buổi giới thiệu về chiếc điện thoại đình đám được mong chờ nhất năm nay của Samsung, bên cạnh những thông tin gây choáng ngợp về siêu phẩm công nghệ sắp ra mắt, người xem còn bất ngờ hơn về sự xuất hiện của tựa game "Summoners War: Lost Centuria" – sản phẩm được phát triển dựa trên thương hiệu Summoners War vốn đã là tượng đài trong lòng game thủ mobile.

"Summoners War: Lost Centuria" được Com2us phát triển theo hướng hoàn toàn mới, đi theo con đường chiến thuật thời gian thực nhưng vẫn dựa trên nền thế giới quan của Summoners War: Sky Arena. Theo thông tin từ nhà phát hành, tựa game mới này sẽ có bối cảnh của một kỷ nguyên chiến tranh kéo dài hàng trăm năm trong quá khứ của cốt truyện gốc. Người chơi toàn cầu có thể đắm mình trong những trận chiến mang yếu tố chiến thuật bằng cách quản lý lãnh thổ của chính mình, cạnh tranh và đánh chiếm lãnh thổ của người chơi khác trong thời gian thực.

Bên cạnh đó, Summoners War: Lost Centuria sẽ sử dụng công nghệ đồ họa chất lượng cao, để khắc họa các nhân vật theo phong cách giống thực hơn là các nhân vật chibi ở tựa game gốc. Com2us cũng đang phát triển nhiều loại nội dung, nhân vật cũng như kỹ năng khác nhau trong Summoners War: Lost Centuria để mang lại cảm giác quen thuộc cho những fan cứng của Summoners War, cũng như đem đến sự mới mẻ cho người chơi mới.

Hơn nữa, Summoners War: Lost Centuria là tựa game đầu tiên sở hữu Adaptive Performance, một công nghệ engine mới được phát triển bởi Samsung Electronics và Unity Technologies. Với công nghệ này, tựa game sẽ phát huy hiệu suất tốt nhất có thể trên môi trường di động, giúp mang lại trải nghiệm ổn định nhất ngay cả khi chơi các trò chơi chất lượng cao.

Com2us đang gấp rút hoàn thành Summoners War: Lost Centuria để tiến hành công đoạn FGT (Focus group test) trong năm nay. Ngoài tựa game mang nhiều triển vọng này, Com2us cũng đang phát triển thêm nhiều tựa game dựa trên thương hiệu Summoners War – tựa game mobile Hàn Quốc đầu tiên vượt qua doanh số 20 ngàn tỷ VND và 100 triệu download trên toàn thế giới.

Fanpage: https://www.facebook.com/SummonerswarVietnam

Summoners War

0.0
GameVil | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0