BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Summoners War tung ra phim ngắn đặc biệt được nhào nặn dưới tay nhà sản xuất The Walking Dead

21-02 16:46

Để đánh dấu con số 100 triệu lượt tải về từ tựa game đình đám của mình, Com2us đã chính thức tung ra phim ngắn của Summoners War mang tên “Friends & Rivals”. Bộ phim này được thực hiện bởi chính Skybound Entertainment - cha đẻ của The Walking Dead và Angry Birds The Movie.

Sản phẩm này là một phần quà đặc biệt của nhà phát hành gửi tới các game thủ ngoài các sự kiện hấp dẫn khác đang diễn ra trong game như Event hiệu triệu 4 sao gốc đặc biệt.  Tập phim hoạt hình này dựa trên cốt truyện và thế giới quan của Summoners War, khẳng định giá trị thương hiệu của tựa game này không dừng ở một tựa game trên di động, mà còn được mở rộng ra các nội dung giải trí toàn cầu khác.

Đặc biệt, Com2us còn hé lộ rằng, câu chuyện từ trong tập phim hoạt hình này cũng lấy bối cảnh từ hai tựa game tiếp theo nối gót thương hiệu Summoners War là  "Summoners War Lost Centuria" – theo thể loại chiến thuật thời gian thực "Summoners War MMORPG". Thông tin chi tiết về 2 tựa game này còn chưa được hé lộ, nhưng qua những gì được thấy từ bộ phim hoạt hình này, chúng ta hoàn toàn có thể hy vọng về các siêu phẩm tiếp theo từ thương hiệu Summoners War.

Bộ phim này của Summoners War là sản phẩm được thực hiện bởi đội ngũ đã dắt lưng nhiều siêu phẩm điện ảnh. Paul Furminger, biên tập viên hiệu ứng hình ảnh của bộ phim Hollywood SF "I, Robot", "Elektra" và "Night at the Museum" và phim truyền hình "Mortal Kombat: Legacy" cũng tham gia với vai trò đạo diễn. Chính Paul Furminger và John Zuur Platten, tác giả của trò chơi console "Jurassic World Evolution" và "Apache Air Assault" là tác giả kịch bản tổng thể của bộ phim ngắn này.

Bộ phim này xoay quanh hai nhân vật chính - Durand và Morgana - và bộ tộc Baniyan sẽ xuất hiện trong "Summoners War MMORPG", kể về hành trình giành lại viên ngọc ma thuật ở Đảo Thiên Trường sắp sụp đổ, ẩn chứa ý nghĩa về tình bạn và tình đồng đội được xây dựng qua các trận chiến.

Fanpage: https://www.facebook.com/SummonerswarVietnam

Summoners War

0.0
GameVil | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0