BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Phim hoạt hình và Figure Summoners War sắp ra mắt được Com2us hé lộ trong teaser mới nhất

24-10 13:32

Tại vòng chung kết thế giới của Giải Vô Địch Đấu Trường Thế Giới Summoners War 2018, Com2us đã tung ra những video ghi lại quá trình thực hiện bộ phim hoạt hình và comic đang được nhào nặn dưới tay Skybound Entertainment – nhà sản xuất ra series The Walking Dead nổi tiếng. Những sản phẩm giải trí này sẽ được sản xuất dựa trên thế giới quan và cốt truyện của Summoners War – tựa game mobile Hàn Quốc ăn khách nhất hiện nay.

Catherine Winder – CEO của Skybound North và cũng chính là nhà sản xuất chính của Star Wars: The Clone Wars and The Angry Birds Movie, sẽ là người thực hiện bộ phim hoạt hình Summoners War. Nhà sản xuất tài ba này cũng chia sẻ về concept mới mẻ dựa trên đồ họa gốc của Summoners War, ngụ ý khả năng mở rộng thương hiệu này trên nhiều loại hình giải trí khác nhau.

Robert Kirkman, người sáng lập ra Skybound và là nhà sản xuất nên series The Walking Dead, cũng xuất hiện trong đoạn video giới thiệu về sản phẩm mới này. Video này cũng hé lộ một đoạn phim trong đó một nhân vật Summoners War đang ra tay hiệu triệu quái thú trên nền đồ họa 3D. Phim dự kiến sẽ ra mắt trong năm sau 2019 với sự kỳ vọng cao từ những người tạo nên những siêu phẩm đã được công nhận.

Thêm vào đó, người xem cũng được chiêm ngưỡng những con tượng Summoners War được thiết kế bởi Funko - công ty sản xuất đồ chơi hàng đầu Hoa Kỳ. Không có bộ phim nổi tiếng nào là không có dấu tay của Funko, từ những siêu anh hùng từ Marvel, DC, đến các nhân vật trong Star Wars, hay các vận động viên đô vật trong WWE. Funko sẽ hợp tác cùng Summoners War để tạo nên mô hình những quái thú sinh động nhất, và lần này Jeanne (Light Paladin), Orion (Water Brownie Magician), Camilla (Water Valkyrja) và Mav (Wind Penguin Knight) sẽ là những đại diện đầu tiên ra mắt trong thương vụ hợp tác này.

Có thể nói rằng, Com2us – một nhà phát hành game đến từ Châu Á - đang bắt kịp xu hướng Âu Mỹ trong việc toàn cầu hóa thương hiệu của mình khi đẩy mạnh việc bắt tay với những ông lớn để tạo nên những sản phẩm giải trí khác ngoài game di động. Hãy cùng chờ đón những sản phẩm sắp tới và ủng hộ đại diện Châu Á của chúng ta nhé.

Fanpage: https://www.facebook.com/SummonerswarVietnam

Summoners War

0.0
GameVil | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0