Cucku

Following: 0Follower: 3

3 tuyển thủ Việt Nam bước vào vòng loại Đông Nam Á Summoners War

12-07 16:59

Đã có danh sách 8 tuyển thủ sẽ bước vào vòng loại Đông Nam Á của giải đấu Summoners War, trong đó có 3 cái tên là tuyển thủ Việt Nam.

Giải Vô Địch Đấu Trường Thế Giới Summoners War 2019 (SWC 2019) sắp bắt đầu chuyến hành trình 4 tháng - xuất phát từ vòng loại các khu vực diễn ra vào tháng 7 này cho đến Chung Kết Thế Giới diễn ra vào Tháng 10. Những người tham gia ở từng khu vực đã được lựa chọn dựa theo thành tích Đấu Trường Thế Giới Mùa Giải 8 và Mùa Giải 9. Vòng loại khu vực Đông Nam Á sẽ diễn ra vào 20.07 tại Bangkok, Thái Lan, với sự góp mặt của 8 tuyển thủ sau đây:

Xem qua bảng đấu này, chúng ta đã thấy có đến 3 tuyển thủ mang đại diện cho lá cờ Việt Nam để tham gia thi đấu tại khu vực. Điều này là một bước tiến lớn dành cho các tuyển thủ Việt, khi trong mùa giải đầu tiên của SWC chúng ta chỉ có duy nhất một tuyển thủ Việt Nam lọt vào vòng loại này. Cơ hội để bước đến vòng tiếp theo tại đấu trường lớn hơn là Vòng Bảng Châu Á Thái Bình Dương đang ngày càng rộng mở cho các tuyển thủ Việt.

Vòng đấu loại này sẽ chọn ra 2 tuyển thủ Đông Nam Á bước vào Vòng Bảng bao gồm tổng cộng 24 tuyển thủ. Tiếp đến sẽ là Cúp khu vực Châu Á Thái Bình Dương, Châu Âu và Châu Mỹ (mỗi cúp khu vực sẽ là sự tranh hùng của 8 tuyển thủ từ vòng bảng). Cuối cùng, đại diện của từng khu vực sẽ bước vào trận chung kết vào ngày 26.10 tại Maison de la Mutualité, Paris để tìm ra nhà vô địch.

Vậy là để đến được chiếc cúp danh giá của Đấu Trường Thế Giới 2019, những tuyển thủ Việt còn phải trải qua rất nhiều vòng thi đấu nữa. Nhưng hãy cùng cổ vũ cho các tuyển thủ esports nước nhà tại vòng thi đấu đầu tiên vào 14:00 20.7 này trên kênh YouTube chính thức của Summoners War esports.

Trang chủ: https://www.facebook.com/SummonerswarVietnam

Summoners War

0.0
GameVil | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0