BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Summoners War esports: Giải đấu dành riêng cho Bang Hội Việt chính thức khởi tranh

01-12 13:38

Ngay sau giải đấu quy mô toàn cầu SWC2019 của Summoners War, game thủ Việt không có thời gian để hạ nhiệt khi giải đấu tiếp theo dành cho các Bang Hội lại tiếp tục khởi tranh. Khác với những giải đấu trước kia của Summoners War, khi các tuyển thủ chỉ tham gia theo tư cách cá nhân, Giải Đấu Bang Hội 2019 sẽ là cuộc tranh tài giữa các thành viên của các Bang Hội hàng đầu Việt Nam.

Sau khi được chọn trong số 16 Bang Hội có xếp hạng cao nhất, mỗi Bang Hội sẽ cử ra 3 thành viên chính thức và 2 thành viên dự bị để bước vào vòng đấu bảng. 16 Bang Hội này sẽ được chia thành 4 bảng đấu, 2 Bang Hội đứng đầu mỗi bảng đấu sẽ bước vào vòng đấu loại trực tiếp giữa 8 Bang Hội mạnh nhất.

Vòng đấu bảng sẽ diễn ra trong 4 ngày 28/11, và 4, 5, 10/12. Bang Hội vô địch của giải đấu này sẽ nhận được phần thưởng hiện vật giá trị, bên cạnh chuyến du đấu tại Thái Lan để gặp gỡ các tuyển thủ mạnh nhất của nước bạn. Đây sẽ là một giải đấu tôn vinh tinh thần đồng đội giữa các game thủ Việt, cũng như khởi động cho những giải đấu tầm cỡ khu vực và châu lục với thể thức hoàn toàn mới.

Giải Đấu Bang Hội 2019 sẽ còn nóng hơn nữa khi diễn ra đúng vào thời gian Summoners War tung ra bản cập nhật cải tổ lớn. Với bản cập nhật vừa ra mắt ngày 28/11, Summoners War sẽ có thêm một chiều không gian mới “Lumel” và hai quái thú thức tỉnh lần 2 “Werewolf” and “Martial Cat”. Với những gì mà quái thú thức tỉnh lần 2 thể hiện tại SWC2019, hai quái thú mới này sẽ là ẩn số đáng gờm khiến các tuyển thủ tham gia thi đấu phải tính toán và thay đổi chiến thuật của mình.

Với các bản cập nhật thường xuyên đi kèm với những giải đấu với tầm cỡ lớn nhỏ, Summoners War vẫn đang khẳng định vị thế vững chắc của mình như một tựa game di động được yêu thích trên toàn thế giới.

Giải đấu này cũng sẽ được phát sóng trực tiếp trên fanpage chính thức của Summoners War. Ngoài ra, Summoners War cũng có nhiều phần quà hấp dẫn dành cho những fan cứng khi theo dõi những trận đấu gay cấn của giải đấu này. Đừng bỏ lỡ nhé!

Fanpage: https://www.facebook.com/SummonerswarVietnam

Summoners War

0.0
GameVil | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0