Cucku

Following: 0Follower: 3

Summoners War Esports: Beer Club lên ngôi vô địch Giải Đấu Bang Hội 2019

07-01 09:09

Vừa qua, Giải Đấu Bang Hội 2019 của Summoners War vừa bước vào vòng chung kết với sự tham gia của 4 Bang Hội hàng đầu Việt Nam.

Bước vào con đường esports đã ba năm, nhưng đây là lần đầu tiên Summoners War có một giải đấu dưới hình thức đấu theo team thay vì đấu cá nhân như các giải esports trước đây.  Sau khi được chọn trong số 16 Bang Hội có xếp hạng cao nhất, mỗi Bang Hội sẽ cử ra 3 thành viên chính thức và 2 thành viên dự bị để bước vào vòng đấu bảng. Sau hơn một tháng đấu loại gay cấn, Giải Đấu Bang Hội 2019 đã chọn ra 4 Bang Hội mạnh nhất là Beer Club, Dâm*Bụt, HA_family, và Delta Force.

Vòng Chung Kết của Giải Đấu Bang Hội 2019 vừa diễn ra vào 5/1 với thể thức BO3 dành cho tất cả các trận đấu. Trong trận bán kết, tuy sở hữu thành viên thuộc hạng Top 20 trên Đấu Trường Thế Giới, Dâm*Bụt vẫn không thể vượt qua Beer Club và để thua với tỷ số 1-2. HA_family cũng rất xuất sắc chiến thắng Delta Force với tỷ số cách biệt 2-0 để bước vào trận chung kết. Sau 3 trận giằng co quyết liệt về tỷ số, Beer Club đã chính thức bước lên ngôi vương của Giải Đấu Bang Hội 2019 với tỷ số 2-1. Các thành viên của Beer Club sẽ nhận được giải thưởng hiện vật giá trị, bên cạnh đó còn được tài trợ chuyến du đấu đến Thái Lan để bước vào những trận đấu giao hữu cùng các tuyển thủ hàng đầu nước bạn. Các trận đấu giao hữu này cũng sẽ được phát sóng trực tiếp trên fanpage chính thức của Summoners War vào 19:30 ngày 18/01.

Giải Đấu Bang Hội 2019 với thể thức mới mẻ là bước đệm mở màn cho các giải đấu esports mang tính đồng đội của Summoners War. Với các bản update cập nhật tính năng thường xuyên, bên cạnh các giải đấu esports được tổ chức dày đặc, Summoners War vẫn luôn khẳng định vị thế là một tựa game di động ăn khách nhất xứ Hàn.

Fanpage: https://www.facebook.com/SummonerswarVietnam

Summoners War

0.0
GameVil | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0