Cucku

Following: 0Follower: 3

Hé lộ video sự kiện 6 năm ra mắt, Summoners War chơi lớn khi tặng fan 100 lần hiệu triệu miễn phí

10-04 15:05

Com2uS vừa tung ra một video clip trên kênh YouTube chính thức của Summoners War để giới thiệu về sự kiện lớn chuẩn bị diễn ra với tên gọi “Nhận 100 Bí Kíp Huyền Bí thông qua hiệu triệu quái thú”.

Đây chính là sự kiện chủ chốt nằm trong chuỗi hoạt động kỉ niệm sinh nhật 6 năm của tựa game bom tấn này.

Qua teaser clip ngắn ngủi này, các fan hâm mộ của Summoners War có thể dễ dàng nhận ra khung cảnh chiến trường quen thuộc của “Rãnh Quỷ Thế Giới” mỗi khi đối đầu với boss đột kích khổng lồ hiện lên trên nền đồ họa 3D chân thực. Chính vào lúc người xem đang cảm nhận được sự tương phản rõ nét về sức mạnh giữa hai bên khi một quái thú đơn độc đang run rẩy trước boss rồng ba đầu có kích thước cực đại thì đột nhiên 100 quái thú khác được hiệu triệu lên và sát cánh bên nhau xông lên chiến đấu với boss đột kích. Ngay lúc này, hai  dòng chữ nổi bật “100 lần Hiệu Triệu sắp bắt đầu!”, và "Event Tặng Miễn Phí 100 Huyền Bí Miễn Phí" lần lượt xuất hiện khiến người xem càng thêm phần phấn khích.

Trước đó, vào các ngày 3/4 và 7/4, Com2uS đã cho ra mắt các hình ảnh và đoạn phim teaser chứa đựng những con số gợi ý là "6" và"100" ở trong game cũng như trên các kênh truyền thông cộng đồng và thu hút rất nhiều sự tò mò và phỏng đoán của người hâm mộ Summoners War.

Ngay sau khi đoạn video giới thiệu trên được tung ra, người chơi trên toàn thế giới đã thể hiện những kì vọng to lớn đối với sự kiện này qua hàng trăm bài viết được chia sẻ trên diễn đàn chính thức bàn luận các hình ảnh xuất hiện trong đoạn phim. Cùng với đó, những streamer/caster danh tiếng của Summoners War cũng đăng tải nhiều video với nội dung dự đoán, bình luận về sự kiện  được người xem hưởng ứng nhiệt tình và tham gia bình luận rôm rả.

Nhân dịp này, bên cạnh bữa tiệc sự kiện kỉ niệm sinh nhật 6 năm hứa hẹn vô cùng hoành tráng sắp sửa diễn ra, Com2uS cũng cho ra lò chiếc huy hiệu “Summonerversary” (ghép giữa các từ Nhà Hiệu Triệu và Kỉ Niệm trong Tiếng Anh) nhằm tri ân những người chơi đã yêu mến và gắn bó với tượng đài trong dòng game chiến thuật RPG này trong suốt những năm qua.

Facebook: https://www.facebook.com/SummonerswarVietnam

Summoners War

0.0
GameVil | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0