BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Summoners War tung năm dạng chuyển hóa quái thú mới giải nhiệt mùa hè cùng thử thách thú vị dành cho người chơi

15-07 13:41

Tựa game RPG nổi tiếng của nhà phát hành Com2us, Summoners War, đang bước vào giai đoạn với nhiều hoạt động sôi nổi nhất trong năm. Mới đây, Summoners War đã tung ra bản cập nhật xua tan nắng nóng cho game thủ với những nội dung hấp dẫn mới.

Cập nhật được cho ra mắt vào thời gian giữa mùa hè sôi động, vì vậy, nội dung thú vị nhất xuất hiện lần này chính là 5 dạng chuyển hóa mới dành cho các quái thú với ý tưởng hướng đến những bãi biển trong xanh dưới ánh nắng mặt trời rực rỡ. Đó là: Đội Cứu Hộ Biển Oracle, Cô Gái Biển Cả Occult Girl, Quý Cô Biển Xanh Sky Dancer, Trang Phục Thợ Lặn Mermaid, và Đứa Trẻ Biển Tinh Nghịch Kobold Bomber.

Đây là cơ hội tuyệt vời để người chơi tân trang diện mạo cho các quái thú của mình với các dạng chuyển hóa mới này. Các fan hâm mộ có thể chiêm ngưỡng những dạng chuyển hóa đặc biệt mùa hè trong đoạn video quảng cáo có trên kênh youtube chính thức của Summoners War.

Đây cũng là thời điểm mà các nhà hiệu triệu trên toàn cầu bước vào mùa giải thứ 14 của Đấu Trường Thế Giới. Chiến địa này là nơi các chiến binh ở mọi châu lục đối đầu với nhau trong những trận đấu khốc liệt nhất diễn ra trong thời gian thực. Mùa giải Đấu Trường Thế Giới sẽ kéo dài trong ba tháng, và dựa trên xếp hạng chung cuộc của giải đấu, người chơi sẽ có cơ hội nhận được phần thưởng hấp dẫn như dạng chuyển hóa Mèo Pharaoh Sa Mạc Desert Queen và các vật phẩm đặc biệt khác, ví dụ như bộ emoji bao gồm 6 biểu tượng cảm xúc ngộ nghĩnh của Occult Girl.

Chưa hết, nhân dịp ra mắt các dạng chuyển hóa quái thú mới, nhà phát hành Com2us cũng công bố một sự kiện đặc biệt dành cho các nhà hiệu triệu với cái tên “Thử Thách Tiktok” diễn ra vào ngày 14/7. Với thử thách thú vị này, người chơi có thể phô diễn óc sáng tạo của mình bằng cách sử dụng chương trình Tiktok để hát nhép hoặc nhảy múa trên nền một bài hát “trẹo lưỡi” do những nhà phát triển Summoners War cung cấp. Sau đó, người chơi sẽ đăng tải “màn trình diễn” của mình lên các kênh mạng xã hội như Facebook hay Instagram cùng với các hashtag yêu cầu của sự kiện. Cuối cùng, người chơi copy và gửi đường dẫn lên bài viết trên Facebook chính thức của Summoners War. Những video được đánh giá cao về tính sáng tạo hoặc nhận được nhiều tương tác nhất sẽ đem về cho nhà hiệu triệu tham gia sự kiện các phần thưởng hấp dẫn như tai nghe Samsung Galaxy Buds+ hay set biểu tượng xinh xắn của năm dạng chuyển hóa quái thú mới ra mắt.

Fanpage: https://www.facebook.com/SummonerswarVietnam

Summoners War

0.0
GameVil | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0