BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Summoners War hợp tác với Skybound tung ra series truyện tranh hấp dẫn

21-07 07:30

Nhà phát hành game di động Com2us vừa công bố ra mắt bộ truyện tranh mang tên Summoners War: Legacy. Bộ truyện tranh này là thành quả của dự án được thai nghén từ sự hợp tác với công ty phát triển nội dung đa nền tảng toàn cầu Skybound dựa trên thương hiệu Summoners War.

Trước khi chính thức ra mắt, các thông tin về Summoners War: Legacy, bộ truyện tranh đầu tiên được phát triển trên nền tảng thương hiệu Summoners War, đã được hé lộ cùng với phiên bản đặt trước giới hạn Skybound XPO vào ngày 19/7.

Thế giới của Summoners War: Legacy xoay quanh cốt truyện về 100 năm vũ trụ Summoners War. Kể từ cuối năm 2017, cùng với Skybound, nhà sản xuất của thương hiệu truyện tranh toàn cầu "Walking Dead", Com2uS đã xây dựng một chiến lược nhằm mở rộng nội dung của Summoners War thành các trò chơi, truyện tranh, tiểu thuyết, hoạt hình và phim truyện.

Bối cảnh của câu chuyện diễn ra vào khoảng thời gian 35 năm trước thời kỳ Summoners War, với nội dung xoay quanh vùng đất Alea bí ẩn và những con quái thú kỳ ảo. Thêm vào đó, người đọc cũng sẽ có cơ hội tìm hiểu về số phận và những câu chuyện xoay quanh cha mẹ của Durand, nhân vật chính của Summoners War, ở thời điểm trước khi anh được sinh ra. Bộ truyện tranh này đồng thời đóng vai trò kết nối các trò chơi sắp sửa được cho ra mắt như "Summoners War: Lost Centuria", và "Summoners War: Chronicle", với cái tên đã nổi tiếng khắp toàn cầu là "Summoners War", cũng như bổ sung một tuyến truyện hoàn toàn mới mẻ cho thương hiệu này.

Justin Jordan, tác giả của bộ truyện tranh cho biết, “Bộ truyện tranh của Summoners War là một tác phẩm mà tôi rất tự hào khi chắp bút. Tôi tin rằng không chỉ những fan hâm mộ của trò chơi di động gốc, mà cả những người đam mê sưu tầm truyện tranh cũng sẽ yêu thích bộ truyện này”. Justin Jordan là đồng tác giả của những tác phẩm đình đám của DC Comics như "Adventure of Superman" và "Green Lantern". Ông cũng từng tham gia sáng tác và thiết kế những series truyện tranh nổi tiếng trên toàn thế giới như "Adventure Time Comics" và "Star Trek: Nero".

Theo dự kiến, từ nay cho đến tháng 8/2020, Com2uS sẽ mở cổng đăng kí đặt mua trước bộ truyện tranh Summoners War: Legacy dành cho người hâm mộ toàn cầu trên trang chủ của Skybound. Người chơi đặt hàng trước sẽ được sở hữu phiên bản giới hạn vàng của Summoners War: Legacy. Bộ truyện gồm 32 trang này được bán với giá 10$, kèm theo quà tặng là một phiếu giảm giá có thể sử dụng để mua vật phẩm trong trò chơi Summoners War.

Fanpage: https://www.facebook.com/SummonerswarVietnam

Summoners War

0.0
GameVil | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0