BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Summoners War tung cập nhật quy mô lớn tăng cường tính chiến thuật với các Hầm Ngục & trang bị Artifact mới!

01-08 10:07

Cuối cùng thì thời điểm được các nhà hiệu triệu của Summoners War mong đợi nhất trong năm đã tới khi mới đây, Com2uS đã công bố cho ra mắt bản cập nhật nội dung quy mô lớn. Nhà phát hành đến từ Hàn Quốc này cũng tổ chức một sự kiện đặc biệt để chào mừng sự xuất hiện của cập nhật mới này.

Để chuẩn bị cho việc ra mắt cập nhật đình đám này, ngày 26/7 vừa qua, Com2uS đã tổ chức một sự kiện gặp mặt online với game thủ toàn cầu với nội dung xoay quanh những thông tin hé lộ về các nội dung sẽ có mặt ở cập nhật mới. Buổi gặp mặt online đầu tiên này được truyền hình trực tiếp tên các kênh youtube và facebook chính thức của Summoners War và đã thu hút được tổng cộng 150,000 lượt xem trên toàn thế giới.

Bản cập nhật lớn này sẽ mang lại khá nhiều thay đổi với meta của game hiện tại thông qua việc tăng cường thêm tính hấp dẫn của chế độ trận đấu, đây cũng là yếu tố cốt lõi trong lối chơi của Summoners War. Cùng với đó sẽ là sự xuất hiện của  ba hầm ngục mới cũng như vật phẩm trang bị mới toanh với tên gọi là "Artifact".

Trailer cinematic mới nhất của Summoners War

Hầm ngục mới đầu tiên: "Hầm Ngục Tháng Không Gian Đa Chiều (Dã Thú Không Gian Đa Chiều)" được mở cửa mỗi tháng một lần ở Lỗ Đen Không Gian Đa Chiều, là một chế độ chiến đấu giàu tính chiến thuật hứa hẹn sẽ là thử thách lớn nhất kể từ trước tới nay đối với fan hâm mộ Summoners War. Tại hầm ngục này, người chơi sẽ phải triển khai một đội hình quái thú tham chiến thật sự hợp lý dựa trên hiểu biết sâu rộng về các ưu, nhược điểm của các quái thú trong trò chơi, và đưa ra những tính toán đường đi nước bước một cách khôn ngoan cho mỗi lượt chiến đấu.

Hầm ngục hàng tháng này là một nội dung chơi có độ khó nhưng lại chứa đựng sức hấp dẫn mạnh mẽ đối với phần lớn người chơi. Những chỉ số cơ bản của các quái thú sẽ tăng lên gấp 10 lần khi tham gia trận đấu, đồng nghĩa với việc hiệu ứng của các Ấn thạch sẽ được giảm thiểu. Như vậy thì từ những tân thủ mới chập chững làm quen với Summoners War cho đến các cao thủ đã dày dạn kinh nghiệm đều sẽ dồn hết tinh lực để phát huy sức mạnh từ các kĩ năng của quái thú và tận hưởng hơn nữa những trận chiến tấn công theo lượt đầy gay cấn.

Hai hầm ngục khác mang tên “Pháo Đài Thép” và “Hầm Ngục Phán Quyết" cũng sẽ được bổ sung tại Hầm Ngục Cairos. Người chơi sẽ có cơ hội thu được phần thưởng là trang bị mới "Artifact" khi chinh phục thành công hai hầm ngục này. Thuộc tính chính của trang bị Artifact mới sẽ giúp gia tăng ATK, DEF, HP của Quái Thú và các thuộc tính phụ với nhiều hiệu ứng bổ sung đa dạng cho phép người dùng tùy chỉnh quái thú theo mong muốn của mình. Artifact bao gồm 2 dạng là "Artifact Hệ" và "Artifact Loại" với tổng cộng 5 hệ và 4 loại. Bạn có thể trang bị cho Quái Thú 1 Artifact với mỗi dạng. Người chơi có thể điều chỉnh chiến thuật khi tham chiến tùy thuộc vào dạng Artifact đã trang bị cho quái thú, điều này hứa hẹn sẽ mang lại những thay đổi tươi mới trong lối chơi của Summoners War.

Ngoài ra, quy mô của Lao Ngục Khổng Lồ, Hang Rồng và Necropolis cũng đã được mở rộng thêm lên đến 12 tầng. Thêm vào đó, kể từ cập nhật mới này, cơ hội để người chơi thu được các vật phẩm hữu ích ở Hầm Ngục Cairos và Hầm Ngục Lỗ Đen Không Gian Đa Chiều cũng đã được tăng lên đáng kể.

Chào mừng ra mắt bản cập nhật quy mô lớn, Com2uS sẽ tổ chức một sự kiện đặc biệt với nhiều phần thưởng hấp dẫn kéo dài cho đến ngày 23/8. Tham gia sự kiện này, các nhà hiệu triệu có thể nhận được điểm số để đổi lấy nhiều loại vật phẩm trong game  khi tiến vào Hầm Ngục Cairos và thu về Ấn thạch. Ngoài ra, người chơi có thể nhận được trang bị Artifact mới dựa theo tổng số điểm thu được, hoặc thu thập thêm các vật phẩm khác khi chơi ở các nội dung mới như Pháo Đài Thép, Hầm Ngục Phán Quyết, hoặc Hầm Ngục Tháng Không Gian Đa Chiều (Dã Thú Không Gian Đa Chiều), Lao Ngục Khổng Lồ, Hang Rồng và Necropolis.

Fanpage: https://www.facebook.com/SummonerswarVietnam

Summoners War

0.0
GameVil | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0