BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Summoners War esports: Hai tuyển thủ mang quốc tịch Việt chính thức bước vào vòng loại SWC2020 khu vực Đông Nam Á & Australia

12-09 06:26

Tiếp nối những vòng đấu sôi nổi ở Nhật Bản, Bắc Mỹ, và Hàn Quốc, vòng loại SWC2020 khu vực Đông Nam Á & Australia sẽ chính thức khởi tranh vào cuối tuần này. Tám tuyển thủ đại diện cho các quốc gia của mình được chia thành bốn cặp đấu như sau.

Nhìn qua bảng đấu trên, chúng ta có thể thấy lá thăm may rủi đã đưa ra hai cặp đấu hứa hẹn sẽ vô cùng gay cấn và đem đến cho người xem những cảm xúc trái ngược, đó chính là các cuộc đối đầu giữa những tuyển thủ có cùng quốc tịch. Cặp đấu thứ nhất là cuộc đối đầu giữa hai tuyển thủ có cùng quốc tịch Việt Nam tuy nhiên trong khi XERE mang trên vai trọng trách mang về vinh quang cho quê hương mình thì DOLPHINBUFF lại đại diện cho đất nước Úc mà anh đang sinh sống. Trong khi đó, cặp đấu thú vị thứ hai là trận quyết chiến nội bộ giữa hai tuyển thủ Thái Lan là HONGKFC và O2LOVEO. Hai cặp đấu còn lại của bảng đấu này sẽ là những cuộc chạm trán giữa KROMZ (Thái Lan) với FENRIR (Singapore), và JINYAO (Malaysia) với DILIGENT (Australia).

Vòng loại SWC khu vực Đông Nam Á & Australia năm nay sẽ áp dụng thể thức thi đấu mới trong đó một vé đi tiếp sẽ chính thức thuộc về tuyển thủ giành chiến thắng chung cuộc ở ngày thi đấu thứ nhất. Chiếc vé còn lại sẽ được quyết định ở ngày thi đấu thứ hai với bảng đấu bao gồm: 4 tuyển thủ phải nhận thất bại ở lượt đấu đầu tiên của ngày thứ nhất, và tuyển thủ thua cuộc trong trận đấu cuối cùng của ngày thứ nhất. Như vậy, với thể thức thi đấu mới này, cơ hội để các tuyển thủ có cùng quốc tịch Việt Nam và Thái Lan vẫn có cơ hội để tiếp tục sánh bước ở những vòng đấu tiếp theo.

Người xem theo dõi và cổ vũ cho các tuyển thủ Việt Nam ở giải đấu này sẽ có cơ hội nhận được những phần thưởng đặc biệt khi tham gia sự kiện dự đoán tuyển thủ sẽ tiến vào vòng tiếp theo tại mục Event trong game.

Vòng loại SWC2020 khu vực Đông Nam Á & Australia sẽ diễn ra vào 12:00 trong hai ngày 12-13/09 và sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh Youtube chính thức của Summoners War.

Link theo dõi thi đấu ngày 1: https://youtu.be/Q81hrHuSnWU

Link theo dõi thi đấu ngày 2: https://youtu.be/aOddlUsyG-s

Fanpage: https://www.facebook.com/SummonerswarVietnam

Summoners War

0.0
GameVil | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0