BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Summoners War X Street Fighter V: Champion Edition - Tận hưởng chuỗi Event khủng cùng các Quái Thú Hợp Tác

30-09 16:37

Vừa qua, Com2uS đã thông báo Summoners War: Sky Arena (sau đây gọi là Summoners War) sẽ tổ chức sự kiện thứ ba nhân dịp hợp tác với tựa game đối kháng nổi tiếng của Capcom Street Fighter V: Champion Edition nhằm mang lại cho người chơi nhiều niềm vui hơn nữa.

Kể từ tháng trước, Summoners War đã thực hiện dự án kết hợp với Street Fighter V: Champion Edition, phiên bản mới nhất trong series Street Fighter của Capcom. Dự án hợp tác này đã mang đến cho người chơi hâm mộ Summoners War những trải nghiệm mới mẻ với nhiều nội dung kết hợp đa dạng chưa từng có trước đây.

Thông qua dự án hợp tác lần này, năm nhân vật nổi tiếng và được yêu thích trong suốt hơn 30 năm của series Street Fighter là RYU, KEN, CHUN-LI, M. BISON và DHALSIM đã được bổ sung vào Summoners War với vai trò là các quái thú hợp tác. Đồng thời, sự có mặt của nhiều nội dung chiến đấu thú vị sử dụng các quái thú này cũng đã thu hút được sự chú ý của đông đảo các game thủ. Sau khi cập nhật hợp tác được ra mắt, số lượng người chơi mới hằng ngày đã gia tăng gấp nhiều lần, cho thấy Summoners War đang nhận được sự ủng hộ cùng sự quan tâm vô cùng to lớn từ game thủ toàn cầu.

Đặc biệt, Com2uS sẽ tổ chức Event Lễ Hội Hợp Tác với nhiều phần thưởng bao gồm các loại vật phẩm đa dạng trong game để gửi đến người chơi khi họ tham gia vào sự kiện. Thông qua event này, người chơi sẽ có thể tận hưởng các nội dung kết hợp nhiều hơn nữa. Event sẽ được tổ chức đến ngày 1/11 với 4 loại event thực hiện theo phương thức sử dụng điểm tích lũy từ việc hoàn thành các nhiệm vụ được giao.

Đầu tiên là event "Quà Tặng Đăng Nhập Từ CHUN-LI", chỉ với thao tác đơn giản là đăng nhập vào game mỗi ngày bạn sẽ có cơ hội nhận được các vật phẩm hữu ích trong game. Kế đến là event "Chế Tạo Ấn Thạch Huyền Thoại Cùng RYU & KEN", nơi người chơi có thể chế tạo theo ý muốn của mình các Ấn Thạch Huyền Thoại 6★ là cấp bậc cao nhất, đây cũng là một trong những nội dung chủ chốt trong gameplay chiến thuật của Summoners War.

Bên cạnh đó, event "Quà Tặng Bí Ẩn Từ M. BISON" còn cung cấp nhiều vật phẩm trong game vô cùng đa dạng dựa trên số điểm tích lũy, trong đó đặc biệt là phần thưởng hình nền hồ sơ độc quyền kỷ niệm hợp tác và Bí Kíp Huyền Bí. Một event khác với tên gọi "Cửa Hàng Bí Mật Của DHALSIM" cũng sẽ được tổ chức để giúp người chơi có thể thu thập thêm nhiều vật phẩm trong game, bao gồm cả "Bí Kíp Street Fighter V", bằng cách sử dụng Xu Chiến Binh, vật phẩm này có thể thu được từ hầm ngục event của các quái thú hợp tác.

Fanpage: https://www.facebook.com/SummonerswarVietnam

Summoners War

0.0
GameVil | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0