BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Summoners War esports: Com2us ra mắt MV chính thức của SWC2020 với tựa đề “WAR IS MY FATE”

15-10 07:25

Mới đây, Summoners War, tựa game mobile nổi tiếng của Com2us, đã chính thức giới thiệu tới nguời chơi video ca nhạc của “War is my fate”, bài hát cổ động chính cho giải đấu esports toàn cầu “Giải Vô Địch Đấu Trường Thế Giới Summoners War 2020” (gọi tắt là SWC2020).

Tựa đề của bài hát này "WAR IS MY FATE", đồng thời cũng là khẩu hiệu chính thức của giải đấu năm nay, khắc họa tinh thần quyết thắng của những nhà hiệu triệu luôn cố gắng hết mình trong mọi trận đấu để trở thành nhà vô địch thế giới, và thể hiện cuộc đối đầu định mệnh giữa những người chơi vươn tới top đầu trong giải đấu, cũng như trong trò chơi Summoners War.

Link MV chính thức của SWC 2020: https://youtu.be/xunnsLnc7sI

MV chính thức này được phát triển dưới dạng hoạt hình 3D sống động, với sự xuất hiện của các quái thú thuộc mỗi hệ sẽ tượng trưng cho các Cúp khu Vực và Vòng Chung Kết Thế Giới. Quái thú hệ Phong đại diện cho khu vực Châu Á - Thái Bình Dương , quái thú hệ Thủy đại diện cho khu vực Châu Âu, với khu vực Châu Mỹ là hệ Hỏa, và bộ đôi quái thú thuộc các hệ Ánh Sáng và Bóng Đêm sẽ đại diện cho Chung kết Thế Giới. Các quái thú này luôn nỗ lực không ngừng để trở thành bậc thầy hiệu triệu và những trận chiến nảy lửa giữa chúng trong Vòng Chung Kết Thế Giới để có thể tiến vào trận đấu cuối cùng trong Đấu Trường Thế Giới chính là tâm điểm của đoạn phim.

Video ca nhạc “War Is My Fate” được phát hành trên kênh YouTube chính thức của Summoners War. Nhà phát hành Com2us kỳ vọng MV này sẽ là đòn bẩy hâm nóng bầu không khí của giải đấu, bắt đầu từ những trận đấu thuộc khuôn khổ các cúp khu vực được tổ chức vào cuối tháng 10 cho đến khi Vòng Chung Kết Thế Giới khởi tranh. Bài hát chính thức sẽ bao gồm hai phiên bản, phiên bản chính với giai điệu mạnh mẽ và sôi động được thể hiện bởi Kyungjun Kim, giọng ca đầy uy lực của ban nhạc rock Broken Valentine, và một phiên bản khác do YNR, nam ca sĩ đã thể hiện bài hát chủ đề chính thức của mùa giải SWC năm ngoái đảm trách. Bản audio của bài hát đã được phát hành trước đó vào ngày 7/10 trên 19 nền tảng âm nhạc lớn trên toàn thế giới bao gồm Melon, Bugs, Apple Music, Amazon và Spotify.

Nhân dịp này, Com2uS cũng tổ chức một sự kiện dành cho các fan hâm mộ của Summoners War để chào mừng ra mắt video ca nhạc “War Is My Fate”. Khi MV chính thức của SWC2020 đạt tới cột mốc 1 triệu lượt xem, tất cả các nhà hiệu triệu sẽ nhận được phần thưởng là 1 Bí Kíp Huyền Bí, đồng thời người chơi cũng có cơ hội thu về các vật phẩm hấp dẫn khác khi chia sẻ video ở chế độ công khai trên tài khoản mạng xã hội của mình kèm theo hashtag.

Ngoài ra, thương hiệu esports toàn cầu Summoners War sẽ tiếp tục có mặt trên Google Play trong năm nay sau khi nhà phát hành Com2uS đạt được thỏa thuận tài trợ chính thức với Google.

Tất cả các trận đấu của SWC2020 đều được tổ chức với thể thức thi đấu online trước những diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, và được phát sóng trực tiếp trên kênh YouTube chính thức của Summoners War với phần bình luận trên nhiều ngôn ngữ. Lịch trình thi đấu các vòng tiếp theo của SWC2020 như sau: Cúp Châu Mỹ sẽ diễn ra vào 25/10, Cúp Châu Á - Thái Bình Dương diễn ra vào 1/11, Cúp Châu Âu diễn ra vào 7/11, và Vòng Chung Kết Thế Giới sẽ được tổ chức vào cuối tháng 11.

Fanpage: https://www.facebook.com/SummonerswarVietnam

Summoners War

0.0
GameVil | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0