BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Summoners War esports: Game thủ Việt tự tin bước vào Asia-Pacific Cup trong khuôn khổ SWC2020

31-10 07:52

Sau nhiều tháng giao tranh quyết liệt ở vòng loại khu vực thứ nhất, giải vô địch thế giới SWC2020 của tựa game mobile RPG huyền thoại Summoners War sẽ bước vào giai đoạn tranh cúp khu vực mở màn với Asia-Pacific Cup (Cúp Châu Á Thái Bình Dương) diễn ra vào đầu tháng 11.

Tại vòng đấu này, tuyển thủ XERE của Việt Nam sẽ phải tranh đua với 7 đối thủ khác là CHARMI, SKIT (đều của Hàn Quốc), TANAKA TSUBASA, SHIKI (Nhật Bản), MR.CHUNG (Hồng Kông), GAIA (Đài Loan), và O2LOVEO (Thái Lan) để giành vé tiến vào Vòng Chung Kết Thế Giới (World Finals).

XERE được cộng đồng người chơi Summoners War đặt rất nhiều hi vọng sẽ là tuyển thủ Việt Nam đầu tiên được ghi danh ở World Finals sau những chiến thắng vô cùng ngoạn mục của anh ở vòng đấu loại khu vực Đông Nam Á & Australia vào tháng 9 vừa qua. Theo thông báo từ nhà phát hành Com2us, cha đẻ của Summoners War, ba chiếc vé lọt vào vòng chung kết sẽ được trao cho các vị trí vô địch, á quân, và thứ ba tại APAC CUP. Ngoài ra, những tuyển thủ này sẽ lần lượt nhận được các phần thưởng chiến thắng trị giá 10.000, 5.000, và 2.500 USD.

Ngay trước thềm Asia-Pacific Cup, Summoners War cũng vừa tung ra bản cập nhật lớn với chế độ HELL ở Đường Mòn Thiên Giới, một độ khó mới mang lại nhiều thử thách cho người chơi. Vượt qua các màn chơi của chế độ này sẽ giúp người chơi thu được nhiều vật phẩm giá trị như bí kíp Ánh Sáng và Bóng Đêm, Tinh Thể, hay Devilmon.

Cúp Châu Á - Thái Bình Dương sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh Youtube chính thức Summoners War Esports vào 10:00, ngày 1/11.

Link theo dõi trực tiếp APAC CUP: http://bit.ly/APAC-VNLive

Fanpage: https://www.facebook.com/SummonerswarVietnam

Summoners War

0.0
GameVil | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0