BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Summoners War khai mở giải đấu bên lề SWC2020 mang tên Special League - Việt Nam

22-10 06:07

Mới đây, nhà phát hành Com2us đã công bố các thông tin về giải đấu “Special League - Việt Nam” của Summoners War được tổ chức trong tháng 10/2020. Giải đấu sẽ diễn ra trong hai ngày 21 và 22/10 này nằm trong khuôn khổ chuỗi sự kiện bổ trợ cho Giải Vô Địch Đấu Trường Thế Giới Summoners War (SWC 2020).

Theo thông báo của ban tổ chức, 8 nhà hiệu triệu tham gia đăng ký trước cho giải đấu và có xếp hạng cao nhất trong Special League sau Đấu Trường Thế Giới mùa 14 sẽ được lựa chọn để thi đấu. Giải đấu này cũng hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem những trận đấu kịch tính và diễn biến bất ngờ hơn với thể thức thi đấu mới đó là đấu loại theo nhánh thắng - nhánh thua, và áp dụng luật trận đấu của SWC. Như vậy, những nhà hiệu triệu thất bại trong ngày thi đấu đầu tiên sẽ vẫn có cơ hội tiến vào trận chung kết của giải đấu khi họ được tiếp tục thi đấu tại nhánh thua trong ngày thi đấu thứ hai.

Tuy chỉ là giải đấu mini dành riêng cho các tuyển thủ Việt với phần thưởng giá trị trong game, giải đấu này cũng quy tụ 8 nhân vật hàng đầu Việt Nam đã quen thuộc trên bảng xếp hạng ranking mỗi mùa. Bạn có thể bắt gặp những cái tên như Xere=)) - tuyển thủ đã lọt vào Cúp Châu Á Thái Bình Dương sắp tới của SWC 2020, tiếp đến là Trùm.Mafia, ★TiểuOri★, (・・?),  AnChi, ..Mưa.., HUE™Beer, huỳnhdị.

Tương tự như những giải đấu Summoners War khác, các trận đấu của Special League - Việt Nam đều được Com2us phát sóng trực tiếp trên kênh Facebook chính thức của Summoners War. Đừng bỏ lỡ những trận chiến nghẹt thở và cơ hội cổ vũ cho các tuyển thủ tham gia thi đấu để nhận được những phần thưởng hấp dẫn dành cho người chơi theo dõi livestream nhé.

Fanpage: https://www.facebook.com/SummonerswarVietnam

Summoners War

0.0
GameVil | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0