BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tướng của LMHT: Tốc Chiến sẽ rất lớn ngay khi Open Beta, có những cái tên khiến game thủ cực phấn khích

23-10 09:39

Nếu ai nghĩ rằng LMHT: Tốc Chiến sẽ có số lượng tướng hạn chế vào ngày ra mắt thì chắc chắn sẽ phải nghĩ lại.

LMHT: Tốc Chiến (Liên Minh: Tốc Chiến) đã được Riot Games công bố thời điểm Open Beta vào ngày 16/10 vừa qua, sau đúng một năm mà Riot công bố dự án Liên Minh Huyền Thoại trên nền tảng di động.

"Open Beta Khu Vực đã ra mắt! Chúng tôi cũng sẽ điểm qua kế hoạch tương lai cho khu vực Châu Âu, Đài Loan, Châu Đại Dương, Việt Nam và Châu Mỹ. Cuối cùng thì Lee Sin cũng sẽ có mặt trong Đấu Trường, cùng với 6 vị tướng khác có thể được lựa chọn miễn phí trong khoảng thời gian giới hạn. Hãy cùng giám đốc sản xuất Michael "Riot Paladin" Chow và đội ngũ phát triển Tốc Chiến đến với Cập Nhật từ /đội ngũ phát triển."

Thời điểm mà Riot chính thức tung ra phiên bản Open Beta của Liên Minh: Tốc Chiến được ấn định vào ngày 27/10 (theo giờ Thái Bình Dương) tại các thị trường bao gồm Hàn Quốc, Nhật Bản, Phillpines, Singapore, Malaysia, Indonesia, Thái Lan. Theo như những gì mà Riot đã công bố thì tất cả game thủ tại các quốc gia kể trên đều có thể đăng nhập được vào Liên Minh: Tốc Chiến mà không cần phải qua bất kỳ một lời mời "nhân phẩm" nào.

Điều kiện tiên quyết là game thủ cần phải có một tài khoản Riot tại các quốc gia kể trên. Với thị trường Việt Nam, người chơi trong nước sẽ cần phải đợi đến tuần đầu tiên của tháng 12 (theo dự kiến của Riot Games) thì mới được trải nghiệm chính thức tựa game này. Tất nhiên, đó chỉ là trên lý thuyết, còn thực tế thì người chơi hoàn toàn có thể tìm cách "lách luật" ngay tại thời điểm mà Liên Minh: Tốc Chiến ra mắt vào ngày 27/10 sắp tới.

Khác với các sản phẩm game MOBA di động được ra mắt trước đây như Liên Quân hay AOG - Đấu Trường Vinh Quang trước đây, đều có số lượng tướng tương đối hạn hẹp. Các tựa game này thường phải trải qua một vài phiên bản update thì các tướng tiếp theo mới được cập nhật vào trong game. Với trường hợp của Liên Minh: Tốc Chiến thì nhiều khả năng, trong phiên bản Open Beta sắp tới. Ngay trong clip giới thiệu của Riot vừa qua, một vài cái tên được cho là rất hot chắc chắn sẽ góp mặt trong phiên bản sắp tới.

Những cái tên được mong đợi như Lee Sin, bốn thành viên của K / DA Ahri, Akali, Evelynn và Kai'Sa và cả Seraphine cũng xuất hiện ngay tại thời điểm Open Beta của Liên Minh: Tốc Chiến. Tuy nhiên, mọi thứ không dừng lại ở đó, bên cạnh các tướng có sẵn trong phiên bản Closed Beta thì hàng loạt những cái tên mới sẽ góp mặt khi Liên Minh: Tốc Chiến chính thức Open Beta, nâng tổng số tướng trong game lên con số 90.

Như vậy, có thể thấy, "bể tướng" của Liên Minh: Tốc Chiến chắc chắn sẽ rất đa dạng ngay vào thời điểm ra mắt trong những ngày sắp tới, trong đó không hề thiếu những vị tướng đòi hỏi kỹ năng cao từ phía game thủ.

Chém gió ...
Aa 0