BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Faker bất ngờ có mặt trong LMHT: Tốc Chiến, fan đùa rằng chủ tịch từ “trốn trong bụi” giờ thành “hide on bus”

18-10 08:34

Mới đây, tại LMHT: Tốc Chiến thị trường Hàn Quốc, chủ tịch Faker bất ngờ xuất hiện để quảng bá cho sản phẩm này.

Liên Minh: Tốc Chiến (LMHT: Tốc Chiến) đã sẵn sàng để đến tay game thủ trong vòng chưa đầy hai tuần nữa. Cụ thể, vào tối ngày hôm qua, Riot đã bất ngờ đăng tải thông báo sẽ Open Beta Liên Minh: Tốc Chiến ""Open Beta Khu Vực đã ra mắt! Chúng tôi cũng sẽ điểm qua kế hoạch tương lai cho khu vực Châu Âu, Đài Loan, Châu Đại Dương, Việt Nam và Châu Mỹ. Cuối cùng thì Lee Sin cũng sẽ có mặt trong Đấu Trường, cùng với 6 vị tướng khác có thể được lựa chọn miễn phí trong khoảng thời gian giới hạn. Hãy cùng giám đốc sản xuất Michael "Riot Paladin" Chow và đội ngũ phát triển Tốc Chiến đến với Cập Nhật từ /đội ngũ phát triển."

Cụ thể, thời điểm Riot mở Open Beta cho Liên Minh: Tốc Chiến sẽ vào ngày 27/10 theo giờ Thái Bình Dương tại các thị trường bao gồm Hàn Quốc, Nhật Bản, Phillpines, Singapore, Malaysia, Indonesia, Thái Lan. Điều vui mừng là, tất cả game thủ tại các quốc gia kể trên có thể tải game và đăng nhập mà không cần phải chờ đợi xem liệu mình có được Riot lựa chọn hay không.

Thị trường Việt Nam cũng được Riot nhắc tới và dự kiến sẽ đến tay game thủ Việt chính thức vào tuần đầu tiên của tháng 12. Đây là thông tin được chính Riot phát đi trên toàn thế giới nên người chơi hoàn toàn có thể tin tưởng được. Tuy thị trường Việt Nam phải đợi tới tận tháng 12 mới chính thức được trải nghiệm. Song cũng giống như mọi lần, game thủ Việt hoàn toàn có thể đăng ký trước Liên Minh: Tốc Chiến trên kho tải nước ngoài, đặc biệt là App Store.

Ở một diễn biến khác thì Riot đang nỗ lực quảng bá thương hiệu Liên Minh: Tốc Chiến tại thị trường Hàn Quốc mà một trong những bước đi đầy thú vị đó chính là hợp tác với T1 và đặc biệt là Faker. Trong đoạn clip quảng cáo mới nhất của Liên Minh: Tốc Chiến trên Google Play Hàn Quốc, chủ tịch Faker bất ngờ xuất hiện với tư cách là một "người lái xe bus".

Có thể đây là dụng ý của chính Riot bởi Faker từng được biết đến với tài khoản thứ hai của mình là Hide on bush (trốn trong bụi). Nhiều fan của Faker đã bông đùa rằng, từ núp lùm trong bụi giờ đây Faker chuyển sang Hide on bus. Đây liệu có phải là một cách chơi chữ tương đối thú vị của Riot chăng? Tất nhiên, sự xuất hiện của Faker đã khiến cho cư dân mạng không khỏi cảm thấy thú vị.

Chủ tịch Faker bất ngờ xuất hiện dưới một vai trò mới

Chém gió ...
Aa 0