BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Cày Rank Đồng bên Liên Minh: Tốc Chiến, Streamer là Cao Thủ thể loại MOBA cũng "toát mồ hôi"

16-10 14:39

Sức hút lớn của Liên Minh: Tốc Chiến đã khiến ngày càng nhiều KOLs tìm tới trải nghiệm như là một cách mở rộng lượng fan.

Liên Minh: Tốc Chiến (LMHT: Tốc Chiến) đang trong giai đoạn Closed Beta lần thứ hai, bắt đầu từ ngày 8/10. Lần này, Riot đã mở rộng hơn nhiều thị trường cũng như đối tượng game thủ được đăng nhập vào máy chủ của Liên Minh: Tốc Chiến. Với lần Closed Beta thứ hai này, Riot đã tạo thêm cơ hội trải nghiệm mà phạm vi bao gồm cả người chơi tới từ các quốc gia không có danh sách chính thức thử nghiệm, trong đó có cả Việt Nam. Rất nhiều các KOLs làng game Việt đã được trên tay siêu phẩm MOBA của Riot mà Tiền Zombie V4 là cái tên mới nhất.

Liên Minh: Tốc Chiến đang mở rộng phạm vi trải nghiệm.

Tiền Zombie V4 là Youtuber huyền thoại thuộc nhóm "đời đầu" của làng Đột Kích. Với những người chơi các tựa game do Garena phát hành thì cũng chẳng lạ gì chàng trai sinh năm 1995 này vì vốn dĩ Tiền đã tham gia nhiều chiến dịch PR game từ FIFA Online 4, Liên Quân Mobile,... Trong giới streamer Liên Quân, Tiền Zombie V4 cũng là cái tên quen thuộc thì anh từng leo Rank Cao Thủ với khá nhiều người nổi tiếng. Do không tập trung chuyên vào 1 mảng, Tiền Zombie V4 càng có thêm điều kiện để chạy theo những tựa game mới, có sức hút lớn mà Liên Minh: Tốc Chiến là điển hình.

Tiền Zombie V4 chấp nhận mua nick Tốc Chiến trên "chợ đen".

Mới đây, anh chàng này đã phải... mua account để test Tốc Chiến thông qua một nhóm cộng đồng. Khi đã cài đặt và đăng nhập game thành công, Tiền đã thử sức ngay với Yasuo rồi Ezreal. Các fan của chàng Youtuber Đột Kích này ngay lập tức bị cuốn theo gameplay hấp dẫn của Tốc Chiến. Nhưng ngay sau đó, cả Tiền Zombie V4 cũng như các fan đều phải thừa nhận sự khó nhằn của tựa game này.

Mức Rank mà Tiền khởi đầu chỉ là bậc Đồng.

Tuy nhiên, anh chàng Rank Cao Thủ Liên Quân này không thể gánh nổi tập thể.

Với một đội hình thiếu sức chống chịu, team của Tiền thua ngược dù streamer này có KDA tương đối khả quan với Yasuo.

Dù thắng trận tiếp theo, nhưng người xem stream của Tiền đều cảm nhận rõ "sự căng thẳng" dù Rank chỉ ở bậc Đồng.

Hiện tại, bản test của Tốc Chiến vẫn đang chào đón game thủ tới từ khắp thế giới tham gia trải nghiệm, miễn là bạn có account vượt qua được giai đoạn đăng ký.

Nhiều người xem đánh giá Tốc Chiến là game: "Nặng, phức tạp, khó điều khiển, thời gian kéo dài,..."

Chém gió ...
Aa 0