BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Liên Minh: Tốc Chiến tồn tại quá nhiều nút bấm, game thủ khỏi lo nếu sở hữu chiếc máy này

14-10 18:18

Hình ảnh game thủ chơi Liên Minh: Tốc Chiến trên chiếc điện thoại Samsung Galaxy Z Fold2 với kích thước màn hình tối đa 7,6 inch đang gây chú ý.

Liên Minh: Tốc Chiến (LMHT: Tốc Chiến) đang trong giai đoạn Closed Beta lần thứ hai, bắt đầu từ ngày 8/10. Tựa game MOBA của Riot đã và đang tạo ra vô số rào cản cho game thủ trên nhiều phương diện, từ giới hạn khu vực cho điều kiện cấu hình trải nghiệm. Thêm nữa, game thủ cũng phàn nàn khá nhiều về giao diện chơi của Liên Minh: tốc Chiến vẫn là khá rối răm với những người thích đơn giản. Hệ thống cắm mắt, cơ chế 4 ô kỹ năng, nút cảnh báo nhanh,... khiến màn hình chơi giờ đây đang ngập tràn nút bấm khiến game thủ phải cảm thấy hoa mắt chóng mặt.

Liên Minh: Tốc Chiến đang mở thử nghiệm đợt mới và chào đón thêm 2 quốc gia châu Á là Hàn Quốc, Nhật Bản tham gia thử nghiệm.

Nhu cầu trải nghiệm game trên thiết bị tựa như máy tính bảng để tận dụng phạm vi bấm rộng hơn đang được nhiều người chơi hướng đến. Một Youtuber nước ngoài đã thử test siêu phẩm MOBA của Riot trên Galaxy Z Fold 2 5G đã khiến cộng đồng có những bàn luận trái chiều.

Phạm vi tương tác của game thủ trở nên rộng lớn hơn, phần nào mang lại sự chuẩn xác khi phải vận các combo phức tạp.

Màn hình gập Galaxy Z Fold 2 5G khi mở ra có kích thước lớn tới 7,6 inch và được làm viền mỏng cả 4 cạnh tuyệt đẹp. Bạn sẽ được tận hưởng màn hình lớn chưa từng thấy trên thế giới smartphone, dù là đọc báo, lướt web hay chơi game. Có thể thấy rõ, người chơi Tốc Chiến bằng Galaxy Z Fold 2 5G có thể thực hiện những thao tác thuận lợi hơn nhiều trên các thiết bị chỉ có kích thước màn hình dưới 7 inch.

Với ưu thế về thao tác, game thủ Tốc Chiến rõ ràng sẽ có những lợi thế nhất định khi giao tranh ở điều kiện phức tạp (đối thủ tập trung đông bao quanh các mục tiêu lớn giữa sông).

Nếu chơi trên các thiết bị có kích thước màn hình nhỏ, đó đôi khi cũng là sự thiệt thòi của game thủ.

Thêm nữa, Samsung Galaxy Z Fold 2 5G có cấu hình tương xứng với đẳng cấp và sự đặc biệt của máy. Điện thoại trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 865+ mạnh mẽ hàng đầu thế giới smartphone và đi kèm với dung lượng RAM lên tới 12GB cùng 256GB bộ nhớ trong. Tốc độ và khả năng xử lý của Galaxy Z Fold 2 mạnh tương đương với những máy tính để bàn. Do đó, việc game thủ có thể thực hiện những thao tác mượt mà là điều hoàn toàn trong tầm tay.

Chém gió ...
Aa 0