BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tuyển thủ từng vô địch Liên Quân Mobile thế giới: "Tôi sẽ chơi cả Liên Minh: Tốc Chiến"

09-10 17:24

Liên Minh: Tốc Chiến chính thức mở Closed Beta với phạm vi thử nghiệm mở rộng tới Nhật Bản và Hàn Quốc.

Chỉ vài ngày sau khi reset dữ liệu tài khoản, đồng thời tạm "đóng cửa" Closed Beta tại thị trường Indonesia, Malaysia, Thái Lan... thì Riot đã chính thức mở rộng đối tượng tham gia test Liên Minh: Tốc Chiến đến với cộng đồng game thủ ở Hàn Quốc và Nhật Bản từ ngày 8/10. Dù trước đó có rất nhiều thông tin rằng Riot Games sẽ chọn Việt Nam làm khu vực thử nghiệm lần này, nhưng game thủ Việt vẫn sẽ phải đợi thêm một khoảng thời gian nữa. Dù vậy, vẫn có không ít người chơi may mắn đã nhận được email xác nhận tham gia thử nghiệm từ Riot.

Từ ngày 08/10, Liên Minh: Tốc Chiến đã mở thử nghiệm đợt mới và chào đón thêm 2 quốc gia châu Á là Hàn Quốc, Nhật Bản tham gia thử nghiệm.

Có thể nói, chưa có tựa game MOBA di động nào mà Closed Beta đã nhận được sự quan tâm khổng lồ từ game thủ khắp thế giới. Ngay với chính làng Liên Quân Mobile, ngày càng nhiều những nhân vật có tầm ảnh hưởng đã và đang bày tỏ thái độ của mình với dự án game của Riot. Thường thì các tuyển thủ Việt đang thi đấu ở Đấu Trường Danh Vọng sẽ phải kiệm lời, nhưng với những đồng nghiệp của họ ở Thái Lan thì lại khác. HAK - tuyển thủ người Hàn Quốc từng vô địch Liên Quân Mobile thế giới (AWC 2018), GCS mùa hè 2018 (giải Đài Bắc Trung Hoa), hạng 3 ở AWC 2019 và AIC 2019,... đã có những động thái rất thú vị.

HAK (ngoài cùng bên trái) và Rush (ngoài cùng bên phải) - 2 tuyển thủ Liên Quân từng vô địch thế giới.

Dù gia nhập EVOS Esports - team thuộc giải RPL của Thái Lan nhưng HAK thường xuyên chơi và livestream nhiều game MOBA khác không đơn thuần chỉ là mỗi Liên Quân. MARVEL Super War và Liên Minh: Tốc Chiến đều là những sản phẩm được HAK lựa chọn review.

HAK nhanh chóng show video tham gia test Tốc Chiến với vị tướng Zed.

HAK có nhãn quan chiến thuật thượng thừa, đảo lane rất nhanh khiến đối thủ trở tay không kịp.

Việc các tuyển thủ chuyên nghiệp bắt nhịp sớm với Tốc Chiến là điều rất cần thiết với sự nghiệp tương lai của họ.

Khi Tốc Chiến mở thử nghiệm ở Hàn Quốc, Nhật Bản thì game thủ Liên Quân sẽ phải đối mặt với 2 lựa chọn: sự mới mẻ của Liên Minh: Tốc Chiến hay lối chơi đơn giản, gần gũi Liên Quân Mobile.

Với cá nhân HAK - một trong những tuyển thủ đường giữa xuất sắc nhất của làng Liên Quân thế giới khi được fan gặng hỏi: "Bạn sẽ chơi AoV khi Tốc Chiến ra mắt?" thì câu trả lời cũng là rất rõ ràng. HAK khẳng định mình sẽ chơi cả 2 tựa game. Dù nhiều fan cũng đánh giá Tốc Chiến có độ phức tạp hơn so với Liên Quân, nhà vô địch AWC 2018 cũng thừa nhận. Bản thân tuyển thủ này cũng khẳng định sẽ với nỗ lực để theo đuổi tựa game của Riot.

HAK khẳng định mình sẽ chơi cả 2 tựa game.

Liên Quân và Tốc Chiến đều có những nét đặc sắc riêng theo cảm nhận của HAK.

Chém gió ...
Aa 0