BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Khi các tướng LMHT: Tốc Chiến “bị heo nhập” dẫn đến biến dạng, tội nhất là Jinx, đáng sợ nhất là Fiora

06-10 14:11

Sẽ ra sao khi các tướng trong LMHT: Tốc Chiến bị “biến dạng” khi quá béo?

Thời gian gần đây đã nảy ra một xu thế biến khuôn mặt của người nổi tiếng hoặc các nhân vật trên phim trở nên "béo ú" để xem diện mạo của người đó  sẽ như thế nào. Hàng loạt các nhân vật trong vũ trụ điện ảnh Marvel và DC bỗng trở nên già nua, tròn trịa một cách bất thường. Điều này khiến cho người xem được một phen giải trí thỏa thích khi thấy thần tượng của mình với một dung mạo hoàn toàn mới.

Điều này cũng từng xảy ra một thời gian trước đây khi người người nhà nhà sử dụng ứng dụng Faceapp để thay đổi khuôn mặt của mình. Thời điểm đó, Faceapp tuy không phải là một ứng dụng mới, thế nhưng với lần trở lại đó, Faceapp thực sự tạo nên sự khác biệt khi khi đưa ra tính năng cho phép người dùng chuyển giới.

Đây cũng chính là lý do mà vì sao ứng dụng này lại gây sốt và nhận được nhiều sự quan tâm, chia sẻ của người dùng. Đặc biệt là Faceapp đã đánh trúng vào tâm lý tò mò của của mọi người khi muốn biết bản thân mình khi chuyển sang một giới tính khác sẽ có dung mạo ra sao.

Diện mạo của Fiora có vẻ hơi... biến dạng

Vào lúc đó, hàng loạt tướng Liên Minh Huyền Thoại và LMHT: Tốc Chiến cũng được "đưa lên Faceapp" để tạo ra hàng loạt khuôn mặt khác thường. Với lần này cũng tương tự như vậy khi một loạt tướng LMHT: Tốc Chiến đã trở nên vô cùng hài hước và khác biệt khi tăng thêm "chục cân" để trở nên tròn trịa và đầy đặn, đẫy đà hơn.

Jinx thì có vẻ như "nguyễn y vân"

Mới đây, Fanpage Liên Minh Tốc Chiến (một trong những Fanpage do game thủ tự lập nên) đã đăng tải một vài hình ảnh tướng LMHT: Tốc Chiến được chỉnh sửa khuôn mặt. Trong số đó có Fiora, Yasuo, Ezreal và Jinx. Trong số đó, Jinx được nhiều game thủ đồng cảm nhất khi cho rằng nữ tướng này đã mất đi sự "cute" thường thấy, tuy nhiên thì cô nàng dù đã tăng cân đáng kể nhưng bộ nhận diện "hai lưng" thì vẫn còn y nguyên.

Chém gió ...
Aa 0