BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Thống kê gây ngỡ ngàng: Giá tướng Liên Minh: Tốc Chiến đang là rẻ nhất trong các game MOBA di động

02-10 12:04

Đây là kết quả thu về từ bảng thống kê do game thủ tới từ Malaysia thực hiện để cộng đồng những người đang hóng Liên Minh: Tốc Chiến tham khảo.

Bắt đầu từ ngày 16/9 vừa qua, Liên Minh: Tốc Chiến đã bước vào quá trình Closed Beta tại một vài thị trường. Người chơi tại các quốc gia, khu vực bao gồm Malaysia, Singapore, Philippines, Indonesia, Đài Loan đã được ưu tiên trải nghiệm sớm Liên Minh: Tốc Chiến. Mặc dù phiên bản này, Riot Games đã cho phép nhiều người chơi hơn được truy cập vào máy chủ của Liên Minh: Tốc Chiến, tuy nhiên để vượt qua được "tường lửa" của Riot thì cũng không phải là điều dễ dàng.

Game thủ Việt không nằm trong danh sách các quốc gia được thử nghiệm tựa game này nên hiển nhiên sẽ có không ít các thắc mắc được họ đặt ra. Liệu người chơi sẽ nhận được bao nhiêu tướng và skin miễn phí? Hình thức nhận thưởng sẽ là như thế nào? Các loại tiền tệ trong game có vai trò gì cụ thể? Chi phí mà một người đầu tư vào Tốc Chiến sẽ như thế nào để có được một "kho đồ" đa dạng lựa chọn?... Rất nhiều câu hỏi được đặt ra nhưng không dễ để giải đáp nếu như bạn chưa thể khám phá đủ lâu.

Mới đây, một game thủ Liên Minh: Tốc Chiến tới từ Malaysia (quốc gia được tham gia thử nghiệm) đã có một thống kê thú vị. Anh này đã so sánh chi tiết giá bán tướng của Liên Minh: Tốc Chiến với 5 tựa game MOBA đang phổ biến hiện nay gồm: Liên Quân Mobile (Arena of Valor), MARVEL Super War, Mobile Legends: Bang Bang, Extraordinary Ones và Onmyoji Arena. Kết quả sẽ khiến nhiều người ngỡ ngàng: Giá bán tướng của Liên Minh: Tốc Chiến đang là rẻ nhất (thống kế dựa trên thông số ingame chi tiết, quy đổi sang tiền tệ Malaysia Ringgit (MYR).

Thống kê bảng giá nạp tiền các loại tiền ingame sang MYR

Mức giá bán tướng của Tốc Chiến đang là thấp nhất trong danh sách game MOBA di động kể trên.

Dựa trên mức giá bán tướng ở bảng tổng kết cuối (Hero Price Comparison) thì game thủ có thể thấy mức giá bán tướng của Tốc Chiến đang là thấp nhất trong danh sách. Mức giá bán mà Riot thiết lập chỉ trong khoảng từ 21 - 24 MYR (tương đương khoảng 100 - 120 nghìn VNĐ). Trong khi đó, mức giá bán tướng của Mobile Legends đang là mắc nhất khi đắt hơn gấp đôi, từ 42 tới 54 MYR (tương đương khoảng 200 - 250 nghìn VNĐ). Với Liên Quân Mobile (AOV), mức giá bán tướng đang dao động trong khoảng từ 40 - 44 MYR (tương đương 200 - 220 nghìn VNĐ).

Giá bán tướng bằng Wild Core trong Tốc Chiến là 725 đơn vị.

Tất nhiên, bảng thống kê trên chỉ có ý nghĩa với tình hình hiện tại. Người lập bảng thống kê này cũng không biết Riot có điều chỉnh gì mới khi Tốc Chiến Open Beta.

Chém gió ...
Aa 0